Căng da bằng chỉ cho vùng cổ được không?

23:47

Xin chào bác sĩ Delta, tuần trước một người chị của em có đến đây thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng và em thấy hiệu quả mang lại rất tốt. Hiện tại thì vùng da cổ của em đã có dấu hiệu lão hóa không biết kỹ thuật căng da bằng chỉ sinh học có áp dụng cho vùng cổ được không, độ hiệu quả có cao như áp dụng với mặt không. Cám ơn bs. (Ngọc Lan-TpHCM)

căng da cổ bằng chỉ sinh học


TRẢ LỜI:

Chào Ngọc Lan, rất cảm ơn trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về bệnh viện thẩm mỹ Delta. Câu hỏi như của Trang gần đây được gửi về rất nhiều, có khá nhiều người quan tâm tới việc căng da vùng cổ bằng chỉ sinh học. Với câu hỏi trên tôi xin được trả lời như sau:

Căng da mặt bằng chỉ có áp dụng được cho vùng cổ không?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn áp dụng được cho vùng cổ, hiệu quả căng da đạt được cũng giống như vùng mặt. Da cổ sẽ được trẻ hóa, căng mịn, tươi trẻ tự nhiên. Trang có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng phương pháp căng da bằng chỉ cho vùng cổ nhé.Một số lưu ý khi căng da cổ bạn nên biết.

Căng da bằng chỉ là phương pháp căng da không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và chọn chỗ thích hợp để chích một nốt nhỏ trên da. Chỉ sinh học sẽ được luồn qua nốt chích đó và kết dính với da tạo thành khung đỡ cố định giúp nâng đỡ vùng da chảy xệ hiệu quả, vùng da nhăn nheo sẽ được kéo căng chấm dứt tình trạng lão hóa da. Chỉ sinh học có thể thích ứng với cơ thể rất cao. Nên có thể áp dụng trên nhiều vùng cơ thể như mặt, cổ, trán, bụng …

Phẫu thuật căng da cổ có hiệu quả không?

Theo ý kiến của các chuyên gia căng da cổ có hiệu quả không phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng nhất đó là: chất liệu chỉ và tay nghề của bác sĩ.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Delta loại chỉ sinh học được sử dụng để căng da là chỉ được nhập khẩu  trực tiếp tại Hàn Quốc đảm bảo chất lượng đã qua kiểm định, loại chỉ này được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chỉ sinh học có chức năng thúc đẩy sản sinh Collagen nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Làn da sẽ được trẻ hóa sau quá trình phẫu thuật, vùng da cổ của bạn sẽ trở nên căng mịn hoàn toàn tự nhiên. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu sau 6 – 8 tháng tuy vậy vẫn sẽ tiếp tục sản sinh Collagen nuôi dưỡng da, trung bình sẽ kéo dài 1 năm sau đó.Nếu bạn chưa hiểu rõ về kỹ thuật có thể tham khảo một số lưu ý quan trọng khi căng da cổ để được hiểu rõ hơn.

Đến với thẩm mỹ Delta bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình thực hiện thăm khám và trị liệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với những kiến thức đã được học tập tại Hàn Quốc đảm bảo mang tới những kết quả điều trị tối ưu nhất cho bạn. Rất nhiều chị em đã thực hiện phẫu thuật căng da cổ bằng chỉ thành công tại đây và cho phản hồi rất tốt.

Bạn Ngọc Lan thân mến, với những chia sẻ của thẩm mỹ Delta ở trên hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét