Có nên hút mỡ bụng không?

00:27

Tôi bị béo phì từ năm 18 tuổi và rất tự ti về vòng 2 của mình. Tôi cũng đã thử mọi phương pháp như ăn kiêng, tập gym nhưng đều không hiệu quả. Tôi có tìm hiểu và được biết tại Bệnh viện KIM có phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, vậy liệu tôi có nên hút mỡ bụng bằng phương pháp này không thưa bác sĩ? Có đau và nguy hiểm không (Tiên, Tp Hồ Chí Minh)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM.  Mỡ bụng là tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở bụng, gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Mỡ bụng cũng là nguyên nhân gây ra các biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gia tăng các bệnh lý. Do đó việc loại bỏ mỡ bụng là cần thiết để khôi phục thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe cho bạn. Còn về việc ban băn khoăn không biết có nên hút mỡ bụng không do sợ đau và nguy hiểm thì xin giải thích cho bạn hiểu như sau.

Băn khoăn có nên hút mỡ bụng không vì sợ đau, sợ nguy hiểm?

Hút mỡ bụng với ưu điểm là loại bỏ mỡ một cách nhanh chóng, cho thẩm mỹ cao và an toàn, tuy nhiên, do là đại phẫu, có vùng phẫu thuật nên nhiều người băn khoăn không biết có nên hút mỡ bụng không.
Có nên hút mỡ bụng không
Nhiều người lo lắng không biết có nên hút mỡ bụng không do sự đau và sợ nguy hiểm
Băn khoăn này có nên hút mỡ bụng không vì sợ đau sợ nguy hiểm là rất chính đáng bởi hiện nay có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện hút mỡ bụng, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thẩm mỹ cao và an toàn như mong muốn. Địa chỉ hút mỡ bụng đảm bảo phải có đầy đủ chức năng, có bác sĩ giỏi, tay nghề cao, áp dụng kỹ thuật hút mỡ mới nhất hiện nay và tuân thủ đúng chế độ vô trùng dụng cụ và phòng khám, tránh các biến chứng như thường gặp ở các địa chỉ nhỏ khác.

Bệnh viện KIM hiện áp dụng công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Trilipo.Trong toàn bộ quá trình hút mỡ bụng, bạn được gây mê toàn thân, không phẫu thuật, không cắt rạch nhiều trên da nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.
Có nên hút mỡ bụng không 1
Công nghệ hút mỡ trilipo giúp loại bỏ mỡ bụng triệt để, an toàn
Ngoài ra, sau phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá, điều dưỡng theo dõi và tiến hành chăm sóc đặc biệt, vì vậy hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Do đó, bạn có thể yên tâm khi tiến hành hút mỡ bụng bằng trilipo med mà mà hoàn toàn không cần lo lắng về đau hay nguy hiểm nhé.
Bên cạnh các yếu tố trên, thì hút mỡ không phẫu thuật Trilipo cũng là một trong số ít các công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả trong loại bỏ mỡ thừa. 
Có nên hút mỡ bụng không 2
Khách hàng thực hiện loại bỏ mỡ bụng tại Bệnh viện KIM với công nghệ Trilipo
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital sẽ là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể gửi gắm niềm tin mà không phải băn khoăn có nên hút mỡ bụng không nữa. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, sau ca phẫu thuật bạn có thể lấy lại vòng eo con kiến để trở nên tự tin hơn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc có nên hút mỡ bụng không của bạn Tiên. Bạn Tiên có thể đặt lịch hẹn với Bệnh viện để thăm khám và tham quan quy trình làm đẹp của chúng tôi. Với kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. các bác sĩ KIM sẽ trả lại bạn vóc dáng mảnh mai để bạn tự tin hơn trong cuộc sống!

Nguồn website: hutmotoanthan.com 

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Hút mỡ bụng là nhu cầu chính đáng của cả nam và nữ. Phương pháp thẩm mỹ này được coi là “cứu cánh” giúp người có nhu cầu lấy lại vòng eo thon gọn, và giá cả hút mỡ bụng cũng là thắc mắc của nhiều người. Hút mỡ bụng được coi là phương pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ cần thực hiện 1 lần là nhận được kết quả mong đợi nên rất phù hợp với những ai mong muốn nhanh lấy lại dáng mà không cần thực hiện ăn kiêng, luyện tập khổ sở.

Balas
avatar

Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cu vo bi tai hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí găm bi vào trym . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


Balas