Hút mỡ có hại cho sức khỏe không đã tìm ra câu trả lời chính xác

02:04

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho em hỏi em muốn đi hút mỡ nhưng lại lo không biết hút mỡ có hại cho sức khỏe không. Bác sĩ giúp tôi hiểu rõ hơn về vấn đề này với, dù muốn làm đẹp lắm nhưng tôi cũng ưu tiên bảo vệ sức khỏe trước tiên. Rất mong được tư vấn ! Tôi cảm ơn ! (Thúy Vy - Biên Hòa) 

Trả lời: 
Chào bạn Thúy Vy, cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn đến bệnh viện của chúng tôi. Câu hỏi hút mỡ có hại cho sức khỏe không của bạn đã có nội dung giải đáp như sau: 

Bác sĩ tư vấn câu hỏi: Hút mỡ có hại cho sức khỏe không? 

Thật ra phương pháp hút mỡ xuất hiện từ khá lâu từ những năm 70 của thế kỷ trước, hút mỡ đã trở thành niềm hy vọng của những người có nhiều mỡ thừa, đặc biệt là chị em, tuy nhiên, những phương pháp hút mỡ cũ trước đây thực hiện bằng cách phẫu thuật, thường mang lại nhiều đau đớn.

Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ, hiện nay đã phát minh ra phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật bằng công nghê Laser Lipo sẽ giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn mà đảm bảo an toàn tuyết đối, không có bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.
Hút mỡ bằng Laser Lipo là kỹ thuật hút mỡ không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn. Chỉ cần được gây mê nhẹ và thực hiện bằng thiết bị nội soi Laser Lipo.

Laser Lipo sử dụng bước sóng mạnh mẽ lên đến 10600nm giúp phá vỡ liên kết bền vững của các mô mỡ giúp hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài thông qua đầu ống hút chuyên dụng. Với camara siêu nhỏ ở đầu ống hút sẽ giúp các bác sĩ quan sát rõ ràng bên trong vùng hút mỡ không đụng chạm hay làm tổn thương đến các  giúp mỡ được loại bỏ triệt để chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Hơn nữa trước khi thực hiện hút mỡ, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe đầy đủ, phương pháp này được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế vì thế đảm bảo an toàn, nên bạn không phải lo hút mỡ có hại cho sức khỏe không. 
Hút mỡ có hại cho sức khỏe không
Hút mỡ có hại cho sức khỏe không sẽ không còn đáng lo vì Bệnh viện KIM đã áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. 

Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn thực hiện hút mỡ với tay nghề cao, được tu nghiệp nhiều năm từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM luôn đảm bảo là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho các khách hàng.

Nội dung tư vấn trên đã giải đáp câu hỏi hút mỡ có hại cho sức khỏe không khá chi tiết, bạn có thể tìm đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn thêm những thắc mắc của mình. 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus