Chăm sóc sau hút mỡ như thế nào mới đúng cách

18:46

Sau khi thực hiện ca hút mỡ thì bạn cũng chớ nên vội mừng mà lơ là việc chăm sóc sau hút mỡ. Đây là yếu tố rất quan trọng mà bạn nên tìm hiểu từ các chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm và kiến thức về chăm sóc hậu phẫu. Nội dung dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc. 

Chăm sóc sau hút mỡ theo hướng dẫn của bác sĩ 

Hiện nay, hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo đang là phương pháp thu gọn tối ưu nhất cho những người béo bụng. Đây được coi là phương pháp loại bỏ mỡ thừa tiên tiên nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội giảm đến 95% lượng mỡ thừa chỉ trong một lần điều trị duy nhất

Tuy nhiên, để có được một kết quả cao cũng như duy trì kết quả tốt sau hút mỡ, bạn cần có một chế độ chăm sóc sau hút mỡ, ăn uống và tập luyện phù hợp để mang lại một vóc dáng thon thả.
– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ từ 7 – 10 ngày.

– Tùy vào tình trạng sức khỏe từng người, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp nhưng nói chung sau giảm mỡ bạn nên đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất một tuần.

– Mang gen bụng trong 2 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng. Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.

– Sau 1 tuần bạn nên trở lại bệnh viện để bác sĩ khám lại.
Chăm sóc sau hút mỡ
Các bác sĩ chăm sóc sau hút mỡ và theo dõi sức khỏe thường xuyên cho khách hàng. 
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được thực hiện kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo bởi các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Và nhận được sự tự vấn, hướng dẫn chế độ chăm sóc sau hút mỡ phù hợp, tốt nhất từ các chuyên gia.

Ngoài ra, sau khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng sẽ được tặng 1 lần điều trị giúp da lán mịn  và mềm mại miễn phí tại vùng điều trị. Thời gian tiến hành điều trị vùng lấy mỡ sẽ theo chỉ định của bác sĩ.

Hút mỡ là một ca thẩm mỹ khá phức tạp và tốn chi phí không ít. Vì vậy, bạn nên biết cách chăm sóc sau hút mỡ đúng cách để không làm ảnh hưởng đến kết quả của ca hút mỡ. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là nơi có thể giúp bạn yên tâm về mọi thứ. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét