Hút mỡ cho dân văn phòng bằng công nghệ nào thì hiệu quả

23:13

Những chị em làm việc trong môi trường văn phòng gặp vấn đề lớn nhất đó là mỡ thừa tích tụ ở bụng quá nhiều. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM có áp dụng công nghệ hút mỡ cho dân văn phòng với kỹ thuật nội soi tiên tiến, sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng đẹp trước đây của mình. 

Công nghệ Laser Lipo – Giải pháp hút mỡ cho dân văn phòng nhanh chóng

Nếu các biện pháp tập luyện không giúp giảm mỡ bụng nhanh, không thích hợp với chị em bận rộn thì thực đơn giảm cân chưa chắc đã có hiệu quả với vùng bụng. Chính vì vậy, không ít dân văn phòng vẫn rất bế tắc trong việc tìm cách giảm mỡ, lấy lại vòng 2 thon gọn, săn chắc.
Ứng dụng công nghệ hút mỡ cho dân văn phòng không phẫu thuật Laser Lipo được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hút mỡ bụng cho dân văn phòng nhanh nhất hiện nay. Thực tế điều trị cho thấy, công nghệ Laser Lipo cho phép loại bỏ tới 90 – 95% lượng mỡ dư thừa, giảm 8 đến 15 cm vòng bụng chỉ với một lần duy nhất.
Hút mỡ cho dân văn phòng
Hút mỡ cho dân văn phòng bằng công nghệ nội soi laser Lipo tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM
Công nghệ Laser Lipo với bước sóng 1064nm phá vỡ lớp màng Cellulite rắn chắc bao quanh tế bào mỡ, hóa lỏng chúng, nhanh chóng đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại nhờ vậy mang lại hiệu quả nhanh chóng, duy trì lâu dài.
tich CN Laser Lipo hút mỡ bụng, tái tạo da, cho da săn chắc

Công nghệ Laser Lipo không chỉ giúp hút mỡ cho dân văn phòng nhanh chóng mà còn tác động sắp xếp lại liên kết collagen, củng cố liên kết da, ngăn chặn tình trạng da chùng nhão, chảy xệ sau khi hút mỡ. Làn da săn chắc, láng mịn, tăng cường sức đàn hồi sau tiến hành.
tich Hút mỡ bụng cho dân văn phòng an toàn

Công nghệ Laser Lipo giúp hút mỡ cho dân văn phòng hiệu quả tuyệt đối không cần phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, không gây tổn thương. Các bác sĩ tiến hành tạo một vết rạch nhỏ sau đó đưa dụng cụ hút mỡ chuyên dụng có gắn thiết bị nội soi thông minh, hạn chế tối đa tổn thương. Người sử dụng nhanh chóng trở lại sinh hoạt như thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Với tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm  mỹ hiện đại, hút mỡ cho dân văn phòng đã không còn quá khó khăn. Thiết bị hút mỡ chuyên dụng từ ống hút nội soi sẽ giúp bạn thải mỡ thừa ra ngoài thật nhẹ nhàng và an toàn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét