Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh nhanh - hiệu quả tại đây

21:06

Suốt thời gian làm mẹ bỉm sữa, chắc chắn vòng bụng của bạn sẽ phì phệ hơn so với thời con gái. Và mong muốn sở hữu lại vóc dáng như trước thì không ai không muốn cả. Bạn hãy tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh để loại bỏ mỡ thừa sớm nhé. 

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh cho các mẹ bỉm sữa

Mặc dù đã mất một phần trọng lượng đáng kể sau khi sinh nhưng dường như sự tồn tại của mỡ bụng vẫn là mối quan tâm hàng đầu của mẹ bầu. Một số bài tập đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả giúp mẹ tăng cường cơ bắp, giảm mỡ bụng và giúp cơ bụng khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Nâng đầu, nâng vai, gập bụng

3 động tác này giúp tăng cường cơ bắp, săn chắc bụng và đốt cháy calo.

- Nâng đầu: Mẹ hãy nằm ngửa với cánh tay dọc theo hai bên. Lưng chạm sàn, đầu gối gập cong và bàn chân đặt tiếp xúc sàn nhà. Hãy thư giãn phần bụng, sau đó hít vào. Khi thở ra, mẹ hãy từ từ nâng đầu, cổ khỏi sàn và khi hít vào, mẹ trở lạị trí ban đầu.

- Nâng vai: Khi mẹ đã có thể nâng đầu 10 lần dễ dàng, hãy chuyển sang bài tập này. Cũng ở vị trí tương tự nhưng lần này, mẹ sẽ nâng phần vai. Hãy hít sâu và thư giãn phần bụng. Khi bạn thở ra, mẹ hãy ngẩng đầu và nhấc vai khỏi sàn, đặt cánh tay và bàn tay về phía đầu gối. Nếu cơ cổ căng mỏi, mẹ có thể dùng cả hai tay đặt phía sau đầu để làm giá đỡ nhưng tuyệt đối không kéo phầm cổ của mẹ. Lai hít vào và trở lại vị trí ban đầu

- Gập bụng: Khi mẹ dễ dàng thực hiện động tác nâng vai trong 10 lần, hãy bắt đầu chuyển sang động tác gập bụng khó hơn. Vẫn giữ nguyên vị trí tương tự trên sàn nhà. Nhấc chân lên sao cho bắp chân song song với sàn nhà, sau đó cố gắng gập bụng về phía đầu gối, giữ 2 – 5 giây, sau đó từ từ hạ thấp xuống. Sẽ giải quyết tình trạng mỡ thừa nhiều ở vùng bụng sau sinh cho bạn. 
Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh
Thể dục giảm mỡ bụng sau sinh vừa giúp cơ thể người mẹ năng động, hoạt bát lại khỏe đẹp hơn mỗi ngày. 

Trong quá trình tập, mẹ hãy nhớ luôn hít thở, thở ra khi gồng và hít vào khi thư giãn.

Gập bụng với bóng

Dùng bóng thể dục là một công cụ tuyệt vời cho các bài tập bụng sau khi mang thai. Gập bụng với bóng cũng tương tự như gập bụng bình thường nhưng mẹ sẽ phải di chuyển khó hơn vì nó đòi hỏi sự cân bằng. Nếu muốn những bài tập nâng cao hơn, mẹ có thể tập yoga hoặc Pilates

Mẹ cũng không quên một chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh thường xuyên để giảm mỡ thừa ở bụng và cả ở cả những bộ phận khác. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu và nếu có những biểu hiện như đau đầu, khó chịu, chảy máu hoặc các triệu chứng bất thường khác trong quá trình tập luyện thì hãy dừng lại ngay và cần được khám và điều trị nếu cần thiết.

Có rất nhiều bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh, tuy nhiên, quá trình tập luyện chỉ hiệu quả khi bạn thực hiện đúng cách và thật kiên trì. Hãy áp dụng ngay các bài tập trên để sớm lấy lại số đo vòng eo đồng hồ cát như ý cho mình. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét