Nâng mũi sở hữu đeo kính đ��ợc ko ?

19:13

Chào bác sĩ! Em mới cắt chỉ nâng mũi xong, giờ em muốn hỏi là nâng mũi mang đeo kính được ko? Vì em sợ gọng kính sẽ khiến cho tác động đến mẫu mũi mới nên em cũng hơi lo. nếu nâng mũi kiêng đeo kính thì em phải đợi bao lâu ạ? (Thúy Loan – Phú Yên).

tư vấn

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có đeo kính được ko, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Nâng mũi tuy ko phải là một giải phẫu quá phức tạp, nhưng bạn cũng phải lưu ý để kiêng cữ 1 số vấn để sau lúc thực hành. Bởi việc này sẽ giúp bạn mau chóng hồi phục và không làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi.

Vậy nâng mũi có đeo kính được ko ?

toàn bộ các trường hợp sau lúc nâng mũi đều mang thể bị bầm tím, hay sưng nhẹ. Đây cũng là trạng thái hoàn toàn thông thường và ko đáng ngại. Chỉ sau khoảng một tuần thì sẽ hết nên bạn cũng không cần lo âu phổ thông. Còn vấn đề nâng mũi mang được đeo kính thì ít ra một tháng đầu bạn ko nên đeo kính. Bởi như bạn kể là những gọng kín nặng thường để lại vết hằn lên mũi và khiến mũi phải chịu tổn thưởng. bởi thế, phải chăng nhất đeo kính sau lúc nâng mũi bạn niêng tránh nhé. Trường hợp cận nặng quá bạn với thể dùng kính áp tròng để tiện dụng hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Đọc thêm tại Tumblr Nâng mũi KIM Hospital: http://chiphinhanmi.tumblr.com/post/153626142123/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-c%C3%B3-%C4%91eo-k%C3%ADnh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-kh%C3%B4ng-b%E1%BB%87nh-vi%E1%BB%87n-th%E1%BA%A9m

Nâng mũi có đeo kính được không là thắc mắc của nhiều bạn sau khi nâng mũi.

Nâng mũi có đeo kính được không là nghi vấn của nhiều bạn. thời gian kiêng đeo kính là trong tháng đầu sau khi nâng mũi.

1 số lưu ý sau khi nâng mũi để với kết quả rẻ

Ngoài vấn đề nâng mũi mang đeo kính được không thì bạn cũng nên quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng và vệ sinh vùng mũi sau khi thực hành.

  • Sau khi nâng mũi, nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng mũi và tuân thủ theo hướng dẫn của thầy thuốc.
  • Nên hạn chế các thực phẩm dễ để lại sẹo như hải sản, giết thịt bò, trứng … phải chăng nhất nên ăn nhiều rau, uống nước trái cây đa dạng vitamin C để vừa tăng sức đề kháng và rẻ cho sức khỏe.
  • hạn chế những hoạt động mạnh như chạy bộ, dancing dây… đặc biệt là các hoạt động ảnh hưởng trực tiếp tới vùng mũi.

hiện giờ, một trong số những cách thức nâng mũi thì nâng mũi S line là được phổ thông người ưa chuộng. phương pháp này mang thể giúp chỉnh sửa phần lớn cấu trúc mũi, khắc phục được mọi khuyết điểm trên mũi. Và đặc trưng là mau chóng giúp bạn mang được dáng mũi mới, thon thả gọn hơn. khoa học nâng mũi này hiện được các khách hàng giám định cao và chọn lựa thực hành tại Bệnh viện KIM. ví như các người nào chưa chấp thuận mang dáng mũi của mình thì hãy nhanh chóng tới KIM Hospital để được thăm khám bằng máy móc đương đại và được bác sĩ tư vấn một cách thức chi tiết theo từng trường hợp. tới đây bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi và mô hình dáng mũi mới bằng khoa học 3D hiện đại để hình dong được dáng mũi mới của mình sẽ như thế nào.

Kết quả sau khi thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM.

Kết quả sau lúc thực hành nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM. Lưu ý: thời kì và kết quả thực hành phụ thuộc cơ địa của mỗi người.

Việc kiêng cữ càng kỹ sau lúc nâng mũi thì sẽ giúp cho bạn càng nhanh có kết quả tốt. hy vọng, thông báo nâng mũi với đeo kính được không sẽ giúp bạn biết thêm được lưu ý để sớm có dáng mũi xinh nhé.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/nâng-mũi-có-đeo-kính-được-không-thanh-thiên-nghi

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét