Cách massage giúp tan mỡ bụng hiệu quả nhất từ trước đến nay

01:32

Bạn nên thử Cách massage giúp tan mỡ bụng trong bài tư vấn dưới đây. Vì chỉ với 0 đồng cho 1 liệu trình điều trị, bạn sẽ nhận được vòng eo nhỏ lại từng ngày lại không đối diện với bất cứ lo ngại nào cả. 

Cách massage giúp tan mỡ bụng thực hiện như thế nào ?

1. Massage bụng với chanh tươi

Bạn có biết chanh có chứa vitamin C cực lớn không chỉ giúp làm sáng vùng da trị liệu, chống lại mụn nhọt. Mà chúng còn là thuốc dẫn cực tốt giúp tiêu tan mỡ thừa tích tụ vùng bụng. Vì thế, đừng bỏ qua cách massage giảm béo bụng nhanh nhất từ chanh này nhé!
Bạn có thể thực hiện bằng cách, dùng 5 quả chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, cho thêm vài hạt muối vào hòa tan tạo thành hỗn hợp truyền dẫn. Tiếp theo, vệ sinh sạch vùng bụng, bôi dung dịch đã điều chế lên da và massage theo vòng tròn bụng. Quá trình massage thực hiện khoảng 10-15 phút cho da bụng nóng dần lên đốt cháy lượng mỡ dưới da làm eo thon dáng đẹp.
Ngoài việc cách giảm béo bụng nhanh nhất tại nhà bằng Cách massage giúp tan mỡ bụng với chanh. Bạn cũng có thể dùng 1 cốc nước chanh muối loãng vào buổi sáng hàng ngày để nhu động ruột được kích thích, loại bỏ độc tố, giúp giảm béo hiệu quả hơn.

2. Massage bụng với muối

Những cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà
Dùng muối massage giảm béo bụng
Bên cạnh việc sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, làm sạch tế bào da chết, thì muối cũng được xem là nguyên liệu dùng massage giảm béo bụng cực tốt. Bạn có thể tiến hành theo cách sau đây:
+ Dùng khoảng 500-800g muối trắng rang nóng lên. Tiếp theo cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.
+ Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.
+ Lưu ý: bạn có thể vừa massage và vừa chườm muối nóng để hiệu quả được phát huy cao nhất.
Cách massage giúp tan mỡ bụng
Cách massage giúp tan mỡ bụng hiệu quả với gừng và muối

3. Massage với gừng

Những Cách massage giúp tan mỡ bụng nhanh nhất tại nhà không thể bỏ qua rượu và gừng.
Gừng thuộc tính nóng, kết hợp với rượu càng mang lại nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng 500g gừng giã rập ngâm trong khoảng 1l rượu hạ thổ trong 3 tháng là dùng được. Khi dùng, bạn đổ nước rượu gừng ra một chiếc bát, dùng bông thấm bôi đều lên vùng bụng. Tiếp theo, tiến hành massage bụng theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút. Năng lượng nhiệt phát ra từ 2 nguyên liệu này không chỉ giúp giảm béo nhanh mà còn làm săn chắc cơ vùng bụng.
Tuy nhiên, với Cách massage giúp tan mỡ bụng nhanh nhất từ nguyên liệu thiên nhiên này chỉ phù hợp với người nhiều thời gian. Hơn nữa, vùng bụng chưa đến mức độ chảy xệ quá nhiều mới có hiệu quả tốt. Còn những trường hợp khác, bạn nên tham khảo công nghệ giảm béo tạo form Slim Body. Đây là công nghệ giảm béo Hoa Kỳ với tần sóng siêu âm cực lớn giúp làm tan rã mô mỡ cứng đầu, tạo form dáng chuẩn cho chị em.

Nếu đã thử các Cách massage giúp tan mỡ bụng trên và không thành công, bạn nên đến Bệnh viện KIM để thực hiện hút mỡ bằng công nghệ nội soi. Chúc bạn sớm thành công với ca thẩm mỹ của mình ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét