Hút mỡ mông có hại không?

00:57

Thưa bác sĩ, vòng 2 của tôi sau sinh khá xồ xề, liệu nếu tôi thực hiện hút mỡ mông có hại không? Tôi không thể nào mang vừa vất bất kì chiếc quần jean nào cả. Tập gym thì quá lâu tôi không có thời gian. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Thúy, Tp Hồ Chí Minh)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc hút mỡ mông có hại không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Hút mỡ mông có hại không tùy vào công nghệ bạn lựa chọn

Hiện nay có nhiều phương pháp hút mỡ nhưng nếu bạn quá lo lắng không biết hút mỡ mông có hại không bạn có thể lựa chọn công nghệ hút mỡ tiên tiến tại Bệnh viện KIM
Hút mỡ mông có hại không
Lo lắng thường trực của chị em đó là không biết hút mỡ mông có hại không? Bạn có thể lựa chọn hút mỡ tại KIM Hospital
Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital luôn áp dụng kỹ thuật hút mỡ tiên tiến nhất để hút mỡ mông nên có thể đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng và chắc chắn không gây ra các biến chứng gây hại cho sức khỏe như tại một số trung tâm thẩm mỹ khác.
  • Công nghệ sử dụng: Tại KIM Hospital các bác sĩ sử dụng thiết bị Microair PAL để hút mỡ. Là thiết bị hút mỡ thông minh, có khả năng hút 360 độ, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp, dễ dàng đi tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy một cách tự nhiên. Sử dụng Microair PAL có thể loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi vùng mông mà không làm cho vùng mông sau khi hút mỡ bị mất cảm giác hay bị nhiễm trùng do bỏ sót các tế bào chết…
Hút mỡ mông có hại không 1
Công nghệ hút mỡ Microair Pal giúp loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn khỏi vùng mông một cách nhẹ nhàng, không gây xấm lấn, thương tổn.
  • Phương pháp tiến hành: Bác sĩ sẽ gây mê cho bạn trước khi tiến hành loại bỏ mỡ sau đó bác sĩ sẽ đưa ống hút mỡ vào lớp mỡ dưới da. Kĩ thuật đưa ống hút mỡ tiến và lùi để phá vỡ các mô mỡ trong vùng phẫu thuật. Dùng thiết bị hút chân không gắn vào ống hút mỡ để hút lượng mỡ thừa. Sau phẫu thuật, vết mổ được đóng bằng chỉ thẩm mỹ..
  • Chăm sóc sau hút mỡ mông: Thời gian để hoàn thành một ca hút mỡ đùi và hông dưới mông thường là từ 45-60 phút. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn mang băng ép trong 2 tới 6 tuần. Sau hút mỡ hầu hết đều có thể xuất hiện các vết thâm tím và sưng nhưng chúng sẽ giảm dần và biến mất trong vòng 1 tuần. Băng ép vừa khít, ép sát các mô với nhau giúp giảm sưng phù và mau lành vết thương.

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn trình độ cao, với hơn 12 năm kinh nghiệm, trải qua trên 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công sự hài lòng từ khách hàng. Toàn bộ quá trình hút mỡ được thực hiện nghiêm ngặt, chính xác trong phòng phẫu thuật hiện đại, được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế bởi hệ thống máy phun sương khử trùng Anios của Pháp.
Hút mỡ mông có hại không 2
Phẫu thuật hút mỡ tại KIM Hospital được thực hiện theo quy trình vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
Đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện thẩm mỹ KIM chăm sóc chu đáo và hướng dẫn những chế độ dinh dưỡng, cách tập luyện phù hợp để bạn nhanh chóng có được dáng vóc chuẩn và hạn chế tình trạng mỡ tích tụ lại.

Như vậy với những tư vấn trên đây hi vọng bạn đã biết rằng hút mỡ mông có hại không và bạn nên thực hiện hút mỡ ở đâu để đảm bảo an toàn. Lợi ích trước tiên của hút mỡ mông đó là giúp bạn có thân hình mảnh mai hơn để có thể thoải mái diện đồ, tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Đặt lịch hẹn với KIM Hospital ngay từ bây giờ nếu như bạn có ý định thực hiện nhé!

Nguồn website: hutmotoanthan.com 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Tại Việt Nam, để đảm bảo có quy trình tư vấn, thăm khám và điều trị, Bộ Y tế chỉ cho phép Bệnh viện thực hiện dịch vụ hút mỡ. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là đơn vị đạt chứng nhận an toàn và hiệu quả công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo. Lựa chọn hút mỡ bằng phương pháp Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không còn phải lo ngại hút mỡ có hại cho sức khỏe không.

Balas