Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

03:11

Thưa bác sĩ, cánh mũi tôi bị to bè 2 bên liệu thu gọn cánh mũi thôi thì có khắc phục được không? Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Tp Hồ Chí Minh vậy ạ? Tôi tham khảo địa chỉ trên mạng nhưng nhiều quá không biết nên phẫu thuật ở đâu. (Minh Minh, Bình Thuận)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Thu gọn cánh mũi được chỉ định tốt cho những trường hợp mũi bị to bè 2 bên do cánh mũi. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể thực hiện được mà không cần phải lo lắng việc ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong trường hợp nếu mũi bạn thấp nữa bác sĩ sẽ xém xét việc nâng sống mũi cho bạn, tuy nhiên cái đó còn tùy nguyện vọng của bạn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Tp Hồ Chí Minh?

Thu gọn cánh mũi là ca tiểu phẫu rất đơn giản, được thực hiện nhanh chóng giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi to do cánh mũi bè, cho bạn chiếc mũi thon gọn và có cảm giác mũi cũng sẽ cao hơn. Dù chỉ là ca phẫu thuật nhỏ nhưng bạn cũng đừng nên vì thế mà chọn bừa một địa chỉ thực hiện bởi nó cũng liên quan đến cắt rạch dao kéo, nếu không cẩn thận sẽ dễ xảy ra tình trạng biến chứng như cắt cánh mũi không đều, mũi bị nhiễm trùng sau cắt. Vậy làm sao biết thu gọn mũi ở đâu đẹp và an toàn?
  • Hãy thực hiện ở địa chỉ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế để đảm bảo mọi kỹ thuật mà bác sĩ thực hiện trên cơ thể bạn đều đã thông qua sự kiểm duyệt khắt khe về tiêu chuẩn an toàn.
  • Quan trọng nhất để xác định địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp đó là bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề khéo léo để xác định chính xác phải cắt đi bao nhiêu sụn mũi và da thừa ở cánh mũi nhằm làm mũi bạn thon gọn.
  • Yếu tố để xác định thu gọn cánh mũi ở đâu tốt đó là thiết bị máy móc áp dụng. Dù chỉ là ca phẫu thuật nhỏ nhưng hãy đảm bảo thu gọn cánh mũi có sự hiện diện của các loại máy móc sau: máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, máy khử trùng Anios, máy đốt cao tầng, máy chiếu giảm sưng bầm smalux…
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn
Để thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn thì quy trình thực hiện phải được áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại. Trong hình là bác sĩ tư vấn nâng mũi cho khách hàng với công nghệ 3D
Tại bệnh viện KIM thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi:
  • Đối với cắt cánh mũi thu gọn cánh mũi sẽ áp dụng cho trường hợp cánh mũi và thành mũi dày, cánh mũi rộng, lỗ mũi tương đối nhỏ. Bác sĩ sẽ cắt đi mô mềm ở cánh mũi sau đó khâu chỉ bóp lại để giúp mũi nhỏ hơn.
  • Đối với cuộn cánh mũi thu gọn cánh mũi sẽ áp dụng cho trường hợp cánh mũi dày, thô và lỗ mũi nhỏ. Bác sĩ sẽ rạch một vết rạch nhỏ nằm sát chân mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong để thu gọn mũi.
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn 1
Mô tả kỹ thuật thu gọn cánh mũi
Với kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi tiên tiến, Bệnh viện KIM sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn. Thu gọn cánh mũi tại KIM Hosptal nhanh chóng, ít đau và sưng bầm, không để lại sẹo, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian kiêng cử và chăm sóc hậu phẫu.
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn 3
Khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi kết hợp nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Nhìn vào kết quả thu gọn cánh mũi của khách hàng sau khi thực hiện tại Bệnh viện KIM, bạn có thể sẽ có cho mình câu trả lời với câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn Minh Minh, hi vọng bạn Minh có thể chọn ra địa chỉ nâng mũi ưng ý. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét