Hút mỡ lưng có đau không?

20:31

Thưa bác sĩ, lưng tôi to và rất thô kệch.  Tôi đã thử tập gym và ăn kiêng nhưng đều không làm cho lưng nhỏ đi được. Nếu tôi hút mỡ lưng có đau không và công nghệ nào có thể giúp hút mỡ lưng an toàn? Bao lâu thì lành? (Thanh Thủy, Hà Nội)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Mỡ lưng tích tụ trên cơ thể do nhiều nguyên nhân và rất khó để loại bỏ chúng như ở vùng bụng hay mặt. Mỡ thừa ở lưng không có nguy cơ gây hại cho cơ thể nhưng lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Chế độ ăn kiêng hay các bài tập thể dục thường mất rất nhiều thời gian, do vậy nhiều chị em đã tìm đến công nghệ hút mỡ lưng? Hút mỡ lưng có đau không, hút bằng phương pháp nào an toàn là điều mà nhiều chị em băn khoăn, lo lắng.
Hút mỡ lưng có đau không
Đối với mỡ lưng thì chỉ có phương pháp hút mỡ mới hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều chị lo lắng không biết hút mỡ lưng có đau không?

Hút mỡ lưng có đau không?

Hút mỡ lưng bằng công nghệ Microaire Pal tại Bệnh viện KIM bạn có thể an tâm về tính an toàn của ca phẫu thuật. Ca hút mỡ sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái. Lý do là bởi.
  • Trước khi thực hiện hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng nên bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình hút mỡ nhé.
  • Quy trình hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện hút mỡ.
  • Máy hút mỡ Microaire Pal công nghệ Mỹ được chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA không những mang lại kết quả tuyệt vời mà còn khắc phục phòng ngừa biến chứng của thế hệ máy hút mỡ laser.
Hút mỡ lưng có đau không 1
Công nghệ hút mỡ Microaire Pal giúp giảm mỡ lưng nhanh chóng, không gây đau đớn.
  • Máy Microaire Pal này có hệ thống đầu hút thông minh gồm rất nhiều loại dẹp, tròn, to, nhỏ, 2 lỗ, 3 lỗ lớn nhỏ khác nhau, có khả năng hút lên đến 360 độ phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ sẽ tan chảy. Các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các ống hút chảy ra lọ chứa mỡ thừa.
Ngoài ra, máy hút mỡ Microaire Pal công nghệ mới đã hoàn toàn khắc phục được các hạn chế của hút mỡ thế hệ trước, lượng mỡ được đưa ra ngoài nên bạn yên tâm sẽ không bị béo trở lại nếu như bạn có một chế độ ăn uống phù hợp; không gây tổn thương mô liên kết, sợi đàn hồi collagen được bảo vệ tối ưu khiến da không bị chùng nhão sau trị liệu.

Hút mỡ lưng có đau không 2
Khách hàng thực hiện hút mỡ tại KIM Hospital

Như vậy khi hút mỡ lưng tại KIM Hospital sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo hút mỡ lưng có đau không. Sau hút mỡ tùy theo cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc sẽ quyết định đến thời gian phục hồi. Thông thường sau khoảng 1 tháng là vùng hút mỡ sẽ trở lại bình thường.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Công nghệ hủy mỡ bằng laser Pharaon Lipo được nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường tại Mỹ và được sử dụng phổ thông tại các nước tiên tiến. với sự an toàn và hiệu quả đem lại, Pharaon Lipo được cho là tuyển lựa tối ưu của các người dùng mong muốn hủy mỡ thừa tại những bộ phận đặc biệt trên thân thể như: vùng lưng, bụng, hông, đùi, bắp chuối, cánh tay… Tại Việt Nam, khoa học Pharaon Lipo được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Hy vọng câu tư vấn của chúng tôi đã giúp bạn không còn lo ngại với có nên đi hút mỡ hay không. ví như còn bất kỳ câu hỏi nào bạn mang thể điện thoại vào số hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được giải đáp và thăm khám trực tiếp.

Balas