Phẫu thuật nâng mũi S line 3D - Công nghệ nâng mũi hot nhất hiện nay

02:48

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng nâng mũi S line 3D ngay từ khi mới ra đời đã chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em. Bệnh viện KIM là trung tâm nâng mũi S line 3D uy tín mà bạn có thể tin tưởng trao gửi vẻ đẹp. Với công nghệ nâng mũi tiên tiến chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cấp diện mạo từ chiếc mũi.

nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D phù hợp với ai?

  • Người mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ;
  • Người có các khiếm khuyết mũi như mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi gãy, mũi gồ…
  • Người đã từng nâng mũi nhưng chưa ưng ý, mũi bị hư muốn sửa lại;
  • Người đủ 18 tuổi, sức khỏe tốt;

Kỹ thuật nâng mũi S line 3D thực hiện như thế nào?

Không giống như phương pháp nâng mũi thường đơn giản đặt sụn nâng cao mũi, nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi toàn diện, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Sụn sườn sẽ được sử dụng để làm trụ mũi, trong khi đó sụn vành tai được dụng để bọc đầu mũi, tạo dáng mũi cong tròn hình chữ S.  Nâng mũi S line đặc biệt chú trọng tới việc tạo hình đầu mũi, bởi đầu mũi chính là nơi chịu áp lực nhiều nhất nên rất cần được chú trọng trong khâu tạo hình và gia cố. Kỹ thuật nâng mũi S line 3D cải tiến thay vì sử dụng sụn vành tai thì lại sử dụng vật liệu nhân tạo thay thế như megaderm, alloderm để bảo vệ đầu mũi vững chắc, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lộ song, bóng đỏ.
nâng mũi S line 3D 2
Nâng mũi S line 3D khách hàng được xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật qua công nghệ Vectra 3D
Điều đặc biệt của nâng mũi S line 3D đó là khách hàng được nhìn thấy trước dáng mũi thông qua công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này cho phép bạn lựa chọn được dáng mũi mà mình ưng ý. Bác sĩ cũng nhờ đó mà biết mũi hợp với sụn nâng kích cỡ nào để nâng mũi chuẩn xác, tránh nghiêng lệch.

Ưu điểm của nâng mũi S line 3D

  • Tạo mũi đẹp tự nhiên: Vì sử dụng sụn vách ngăn để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi nên mọi khiếm khuyết mũi sẽ được khắc phục triệt để nhờ nâng mũi S line 3D. Mũi bạn sẽ đẹp chuẩn Hàn, hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt.
  • Quy trình nâng mũi an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo: Nâng mũi S line 3D được thực hiện với kỹ thuật mổ hở cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên rất an toàn, ít gây ra xâm lấn, do đó mũi sau nâng cũng sẽ nhanh lành thương hơn, không để lại sẹo.
  • Mũi đẹp duy trì lâu dài: Vì sử dụng sụn tự thân nên nâng mũi S line 3D giúp duy trì dáng mũi đẹp lâu bền. Sụn sau khi được cấy vào sẽ phát triển như một chiếc mũi bình thường, không xảy ra tình trạng dị ứng, hay đào thải vật liệu.

Vì sao khách hàng lựa chọn nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line 3D, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Được thăm khám, tư vấn nhiệt tình, kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi thực hiện nâng mũi nhằm đảm bảo cho khách hàng có một ca nâng mũi an toàn. Máy X quang Conebeam CT 3D, máy nội soi giúp kiểm tra cấu trúc mũi tỉ mỉ, nhờ đó ca nâng mũi không diễn ra trong tình trạng phán đoán mà mổ mò.
  • Công nghệ Vectra 3D tại KIM Hospitak cho khách hàng hình dung về dáng mũi của mình, từ đó có thể thảo luận về bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn có được.
  • Quy trình nâng mũi tại Kim hospital được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, khép kín. Bạn sẽ được gây mê bởi đội ngũ gây mê chuyên nghiệp. Sự hỗ trợ của các thiết bị như máy đốt cao tầng, máy phun sương anios, máy áp lực dương…giúp ca phẫu thuật diễn ra liên tục, chính xác, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Tại KIM Hospital có kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ, tất cả đều là sụn mềm Hàn Quốc nên đảm bảo có tính tương thích sinh học cao, an toàn, thân thiện với cơ thể.
nâng mũi S line 3D 3
Bác sĩ KIM Hospital tư vấn cho khách hàng về sụn nâng mũi S line 3D 
Hình ảnh khách hàng nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

nâng mũi S line 3D 4
Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Quan trọng nhất của nâng mũi S line 3D đó là yêu cầu ở đội ngũ bác sĩ thực hiện. Các bác sĩ KIM Hospital với kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

căn bệnh da liễu là một vài bệnh cơ bản có liên quan đến da, quá dễ tái phát và dẫn đến rất nhiều biến chứng vô cùng lớn nếu như không sớm có giải pháp trị bệnh hợp lý. Một trong các yếu tố biến chứng đến hiệu quả chữa trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế,xét nghiệm bệnh da liễu tốt nhất ở TPHCM.Khi điều trị một vài viêm nhiễm nói riêng và các bệnh da liễu nói chung, bình thường những chuyên gia thường phối hợp thuốc bôi với thuốc uống. và để tránh một vài tác dụng phụ và khá nhiều biến chứng hiểm nguy khác thì người bị mắc bệnh nhân không được tự mua thuốc uống khi chưa có chỉ định của chuyên gia số điện thoại tư vấn bệnh viện da liễu chuyên khoa da liễu .

Balas