Giảm mỡ đùi tại nhà tiêu ngay mỡ thừa trong 1 tuần

19:21

Vì cuộc sống hằng ngày có quá nhiều công việc bận rộn nên chị em không thể dành nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ. Vì vậy, tìm kiếm cách giảm mỡ đùi tại nhà là hết sức cần thiết. Bạn có thể tranh thủ thời gian rỗi thực hiện tại nhà mà không phải mất công đi đến nơi

 khác. 

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ đùi tại nhà hiệu quả nhất

Bài tập cho đùi, ăn uống khoa học, nhảy dây chính là cách giảm mỡ đùi tại nhà nhanh nhất mà bạn cần bỏ túi. Hãy cũng tìm hiểu những bí kíp mang lại đôi chân thon gọn và nuột nà này nhé.

Bài tập cho đùi - Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà

Động tác hết sức đơn giản này, không chỉ giúp bạn tiêu diệt mỡ bụng mà còn giúp bạn sở hũu vòng eo con kiến nữa đấy. Nằm ngửa, lưng thẳng với mặt sàn, hai tay duỗi thẳng và để bên hông. Hai chân duỗi thẳng và giơ lên cao, hai gót chân chạm vào nhau.  

Tiếp đó, từ từ đưa hai chân sang bên trái rồi dưa lại sang bên phải. Thực hiện động tác  liên tục khoảng 20 – 30 lần, trong khi tay vẫn duy trì như tư thế ban đầu, cố gắng giữ yên cơ thể. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra 30 phút cho bài tập này để nhanh chóng đạt được kết quả như ý nhé.
Giảm mỡ đùi tại nhà
Bài tập giảm mỡ đùi tại nhà với tư thế dựa tường


Tránh xa chất béo và carbohydrates – Cách giảm mỡ đùi tại nhà hiệu quả

Để đạt được hiệu quả trong công cuộc giảm mỡ đùi, thì chế độ ăn uống hằng ngày của bạn phải đảm bảo tính khoa học và hợp lý.
Những thực phẩm giàu chất béo cùng carbohydrates chính là nguồn cơn của những tảng mỡ thừa đáng ghét. Do vậy, bạn cần tránh xa những thực phẩm như bơ, dầu động vât, khoai tây, bánh mì…
Nói không với thức uống có hại – Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà
Những thức uống chứa cồn như rượu, bia với những đồ uống có ga và nước ngọt sẽ khiến gia tăng tình trạng tích luỹ mỡ thừa trong cơ thể. 

Vì vậy, cách giảm mỡ đùi tại nhà đơn giản nhất làuống 2 – 3 lít nước lọc mỗi ngày. Cách làm này còn giúp bạn thanh lọc và đào thải độc tố một cách hữu hiệu nữa đấy.

Kết thân với khắc tinh của chất béo – Cách giảm mỡ đùi tại nhà thông minh

 Rau xanh, củ quả chính là những người bạn đồng minh đắc lực trong hành trình lấy lại đôi chân thon gọn. Với hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất cao, lượng calo thấp trong những thực phẩm này, sẽ giúp bạn hạn chế lượng calo dưa thừa mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cơ thế.
Nhảy dây - Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà
Đây là một trong những bài tập mất ít thời gian vận động nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng đùi. Theo khoa học, việc nhảy dây trong vòng 10 phút tương đương với việc bạn chạy bộ khoảng 30 phút và khiêu vũ trong 20 phút. 

Trên đây là bài tổng hợp các cách giảm mỡ đùi tại nhà vô cùng đơn giản nhưng có hiệu quả không ngờ. Bạn có thể tìm đến dịch vụ hút mỡ đùi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét