Hỏi đáp: Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền ?

01:54

Tôi là Thúy Hằng, hôm nay tôi viết thư gửi đến các chuyên gia với mong muốn được giải đáp thắc mắc hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền. Tôi muốn đi hút mỡ nhưng không biết giá chính xác là bao nhiêu. Mong bs cho tôi bảng giá thật chính xác để tôi chuẩn bị. (Thúy Hằng - Biên Hòa )


Trả lời:

Rất nhiều chị em phụ nữ cũng cảm thấy vô cùng tự ti và mặc cảm vì cân nặng của mình. Thực chất vì cơ địa, môi trường và công việc nên nhiều người không thể giảm cân bằng các phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập thể dục…Vì thế công nghệ hút mỡ toàn thân sẽ là một giải pháp tân tiến và hiệu quả cho bạn.

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu ?

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ và  được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại cho khách hàng. Công nghệ này cũng đã được chứng nhận bởi tổ chứng FDA Hoa Kì và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép thực hiện.
GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Laser Lipo có khả năng loại bỏ 95% lượng mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất mà không cần phẫu thuật, cho hiệu quả tối ưu. Với bước sóng lên đến 10600nm, có khả năng bẽ gãy liên kết và hóa lỏng các mô mỡ thừa và đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị hút chuyên dụng. Toàn bộ quá trình hút mỡ  toàn thân bằng Laser Lipo được tiến hành thông qua một vết trích nhỏ trên bề mặt da, hoàn toàn không cắt rạch nên không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, nhờ có bước sóng 980nm Laser Lipo còn kích thích collagen bên trong cơ thể tái sinh, tái tạo mới làn da, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc, không gồ ghề như các các phương pháp khác. Laser Lipo có thể hút mỡ trên nhiều vùng ở cơ thể như bụng, đùi, bắp tay… giúp cho cơ thể thon gọn hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM cam kết đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Đồng thời, bạn sẽ biết được chính xác chi phí Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu ngay khi đến thăm khám. 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Mỡ nọng cằm là tình trạng xoàng xoàng xảy ra ở các đàn bà tuổi luống tuổi hay các ai bị béo mặt, khiến khuân mặt trở nên nặng , già nua và thường thuôn gọn, đặc biệt là trong khi gương mặt V-line đang là mốt thời thượng của những quý cô. Chính vì như thế , có lẽ chỉ sở hữu các người đang có với chiếc cằm 2 ngấn nặng mới hiểu rõ ràng được thế nào là sự mặc cảm , tự ti ko kể của mình.

Balas