Giảm mỡ chân nhanh với những giải pháp thiết thực

18:02

Đôi chân thon gọn và có chiều dài lý tưởng luôn là niềm mong ước của hầu hết các chị em. Chính vì vậy, khi thấy mỡ thừa tích tụ nhiều khiến đôi chân trông nặng nề và ngắn, các cô nàng đã tìm đến những cách giảm mỡ chân nhanh sau. 

Có rất nhiều yếu tố khiến cho bắp chân của bạn to lên, ngoài các yếu tố về di truyền thì các yếu tố ngoại sinh được chia thành hai nhóm lớn, đó là chế độ về dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt hằng ngày. Để giảm mỡ chân nhanh thì cần phải kết hợp tổng thể và hài hòa giữa các nhóm yếu tố trên. Nội dung thực hiện và cách vận dụng hài hòa các nhóm yếu tố đó sẽ được chuyên mục bật mí ngay sau đây.
Giảm mỡ chân nhanh
Giảm mỡ chân nhanh để có thân hình lý tưởng hơn

Giảm mỡ chân nhanh từ chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hằng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và vóc dáng của bạn. Ăn nhiều đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ làm bạn rất dễ tăng cân, làm tăng nhanh chóng số đo các vòng, đáng sợ nhất là vòng eo, mông, đùi, và bắp chân. Chính vì thế bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để làm nhỏ bắp chân một cách hiệu quả nhất.
Giảm mỡ chân nhanh
Chế độ dinh dưỡng nên bổ sung hợp lý
Thứ nhất: kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng với chế độ ăn uống giàu protein (như thịt, trứng, sữa) và các loại vitamin, khoáng chất và canxi có trong các thực phẩm như  tôm, cua, cá hay các loại rau có màu sắc đậm (xanh đậm, đỏ, vàng). Hạn chế ăn các loại thực phẩm công nghiệp được nuôi bằng chất vỗ béo chứa nhiều Estrogen. 
Thứ hai: Việc uống nước nên uống từ từ, không nên uống quá nhiều nước trong một khoảng thời gian quá ngắn. Khi uống nước, cơ thể sẽ lập tức sinh ra một lượng nhiệt để làm nước ấm lên cho phù hợp với thân nhiệt, từ đó sẽ làm tăng đáng kể năng lượng bị tiêu hao và làm giảm đi Estrogen dư thừa, đồng nghĩa lượng mỡ ở các bộ phận sẽ giảm mỡ chân nhanh. 

Giảm mỡ chân nhanh nhờ tập luyện cho vùng cơ bắp chân

Những bài tập làm nhỏ bắp chân nhanh nhất

Cách làm đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện là kê một chiếc gối mềm dưới chân, công viêc này sẽ làm hạn chế nước đọng và làm nhỏ phần mắt cá chân. Ngoài ra, các bạn nên kiên trì tập luyện một vài môn thể thao mà bạn thích, một mố môn thể thao giúp làm nhỏ bắp chân như: 
Giảm mỡ chân nhanh
Bài tập nhảy dây giúp giảm mỡ chân nhanh khá hiệu quả
Các bài tập tạo sức bền (đi bộ, đạp xe, chạy bộ,…) làm cho đùi và cơ săn chắc đồng thời làm tăng cường sức khỏe.
Tập Squat (dáng đứng khi tập gánh tạ) 10 phút mỗi ngày để cải thiện đùi và vòng mông.
Kiên trì đi bộ 10000 bước mỗi ngày trên đoạn đường bằng phẳng cho đôi chân thon gọn hơn.
Bơi lội để tăng chiều cao, giảm mỡ đùi và tạo cơ.
Bài tập thứ nhất: Tập kiễng chân.
Tập kiễng chân đúng cách sẽ giúp cho bắp chân tròn và thon hơn. Các yêu cầu cơ bản đối với bài tập này: Người đứng thẳng, hai tay đưa về trước vuông góc tại khuỷu tay, bàn tay xòe tự nhiên, đầu gối thằng (1:45)
Bài thể dục làm nhỏ bắp chân
Hai bàn chân để gần nhau, kiễng chân hết cỡ, thời gian kiễng nên tăng dần. (1:51)
Bài tập với tạ
Bạn ngồi trên ghế sao cho hai chân song song nhau, hai chân đều đặt vuông góc tại đầu gối, hai tay cầm hai tạ nhỏ đặt trên phần đùi gần đầu gối, sau đó kiễng chân lên cao hết mức, cứ lặp đi lắp lại việc kiễng chân như thế. (3:46)

Có khá nhiều cách giảm mỡ chân nhanh tại nhà mà chúng ta có thể áp dụng. Tuy nhiên, nếu muốn hiệu quả nhanh hơn thì bạn nên tìm đến dịch vụ hút mỡ nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét