Cách giảm béo đơn giản không thể bỏ qua

02:53

Có nhiều cách giảm béo đơn giản nhưng chúng ta chưa biết đến. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách giảm mỡ thừa có thể tự thực hiện mà không hề tốn kém. Cùng đón xem nội dung tư vấn dưới đây nhé. 

Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, những phương pháp giảm cân quá khắt khe khiến nhiều chị em không đủ kiên nhẫn để thực hiện. Chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn một số cách giảm béo đơn giản, giúp thu nhỏ được số đo cơ thể một cách dễ dàng.

Ăn rau trước khi ăn thịt

Trước khi dùng bữa, bạn nên ăn một chút hoa quả có chất xúc tác tiêu hóa cao như dứa, kiwi… để tạo cảm giác no, bạn sẽ ăn ít hơn. Cách giảm béo đơn giản này cần nghiên cứu và cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện. 

Lựa chọn thực phẩm khoa học

Rau, củ và các loại trái cây tươi là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được tình trạng thừa cân.
Trà xanh được xem là một trong những thành phần nhiệt hiệu quả nhất để thúc đẩy sự trao đổi chất một cách an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để giúp tăng lượng của bạn.
Thịt nạc cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn cung cấp protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.
Cách giảm béo đơn giản
Cách giảm béo đơn giản tại nhà chị em có thể thực hiện trong thời gian rãnh rỗi. 

Uống nhiều nước

Bạn không cần phải lúc nào cũng làm đầy bụng mình bằng nước, nhưng bạn nên cố gắng uống 8-10 cốc nước một ngày. Cơ thể của bạn luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của bạn sẽ lọc các chất cặn bã và cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo hiệu quả hơn. 

 Đi thang bộ

Đi cầu thang bộ là một hình thức vận động để đốt cháy calo hiệu quả vì khi đi thang bộ bạn đã cùng lúc vận động cả khớp hông, đùi, mông, chân... Dùng cầu thang bộ, có thể giúp bạn tiêu hao 150 calo/15 phút. Đó là phương pháp rất tuyệt vời cho những người có giới hạn thời gian để tập thể dục.
Cách giảm béo đơn giản
Cách giảm béo đơn giản với những bài tập yoga

Tập thể dục hằng ngày

Thể dục là một trong những phương pháp hiệu quả giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể. Mỗi ngày bạn cần giành ra ít nhất từ 30 đến 45 phút để tập thể dục cũng là cách giảm béo đơn giản.
Đi bộ: Đi bộ thường xuyên giúp đốt cháy khoảng 150 calo mỗi ngày. 
Aerobic: Aerobic hoạt động chủ yếu trên hai chân, đùi và mông, trên các phần mà đối với hầu hết phụ nữ được coi là "có vấn đề". 
Yoga: Yoga có thể là một bài tập giảm cân hiệu quả. Khi tập yoga bạn phải thật thư thái kết hợp nhẹ nhàng với các động tác có thể giúp huy động các mô mỡ được đốt cháy trong cơ thể của bạn. 

Để biết chi tiết và đa đạng các cách giảm béo đơn giản, bạn nên tìm đến Bệnh viện để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn. Hãy sớm thực hiện để vóc dáng của mình được thon gọn và năng động hơn bạn nhé. 


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét