Giảm béo bụng cho dân văn phòng muốn hiệu quả cần lưu ý

18:12

Đặc thù công việc ngồi tại chỗ nhiều, ngồi không đúng tư thế khiến mỡ thừa tích tụ ở bụng ngày càng nhiều, hay còn gọi là béo bụng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu cách giảm béo bụng cho dân văn phòng hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé !

Chi sẻ kinh nghiệm giảm béo bụng cho dân văn phòng

Là nhân viên văn phòng, vấn đề thường gặp phải là vòng 2 càng ngày càng to do ngồi quá nhiều trong khi không có thời gian để đến phòng gym mỗi ngày hoặc tham gia vào các câu lạc bộ thể thao.

Giải pháp cho gút thắt này chính là tranh thủ vận động để giảm mỡ bụng bằng một số bài tập đơn giản ngay trên chiếc ghế làm việc và thay đổi một số thói quen. Các bài tập này không chỉ giúp vòng 2 thon gọn mà còn giúp chị em tránh được những phiền toái khác như mỏi cổ, đau lưng, tê vai và tay.
Giảm béo bụng cho dân văn phòng
Giảm béo bụng cho dân văn phòng

Động tác 1: Xoay người tại chỗ
Thẳng lưng, hai tay giơ cao trước mặt. Quay người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác xoay người này khoảng 10 lần thì dừng lại.

Động tác 2: chéo tay
Thẳng lưng, hai tay giang ngang. Cúi người, tay này chạm chân kia. Lần lượt đổi tay và đổi bên. Thực hiện động tác như vậy khoảng 20 lần.
Động tác 3: Vòng tay
Thẳng lưng, đưa hai tay lên lên cao sau gáy hai bàn tay đan vào nhau, lòng bàn tay ngửa. Đầu nghiêng sang một bên, tay bên kia hạ thấp ngang bằng vai rồi lại đưa hai tay lên cao sau đó đổi bên. Tiếp tục thực hiện động tác khoảng 10 lần.  

Động tác 4: Nâng chân

Thẳng lưng, chụm 2 chân chạm đất, hai tay chạm mép ghế. Duỗi thẳng hai chân và nâng lên đồng thời hít bụng vào. Sau đó thả hai xuống và tiếp tục nâng lên. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần

Động tác 5: Gập người
Thẳng lưng, hai tay đưa lên hai tai, từ từ cúi thấp người, gập bụng mặt hướng về phía đùi, hai tay với bàn chân, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây thì trở lại vị trí ban đầu.
Ngồi nhiều một chỗ trong thời gian dài là tác nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng béo bụng của dân văn phòng. 
Giảm béo bụng cho dân văn phòng
Tận dụng thời gian giải lao, chúng ta có thể tập những động tác nhẹ nhàng tại chỗ

Vì thế, hãy tận dụng mọi cơ hội để vận động, giảm béo bụng cho dân văn phòng. Khi ngồi một chỗ khoảng 1 tiếng rưỡi, bạn nên dành khoảng 5 để đứng lên và đi lại để đi pha cà phê, pha trà, lấy nước, lau bàn, tưới nước chậu cây…điều này vừa giúp bạn thư giãn vừa hạn chế được mỡ thừa tích tụ ở bụng. 

Để việc đi lại khiến bạn và mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái, bạn nên có thêm một đôi dép thấp, đế bằng để thay thế cho chiếc giày cao gót dễ gây đau chân và phát ra tiếng ồn. Ngoài ra, leo cầu thang là bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng đơn tiện lợi và hiệu quả cho dân văn phòng. Việc leo thang không những giúp bạn rèn luyện thân thể tốt hơn mà còn giúp các cơ vận động, củng cố và định hình, làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt. Nếu muốn giảm mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn có thể tìm đến dịch vụ hút mỡ của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. 

Nội dung tư vấn trên đây chia sẻ về cách giảm béo bụng cho dân văn phòng hiệu quả và không quá tốn kém. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả và thật năng động ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét