Dáng chuẩn là gì - Số đo 3 vòng bao nhiêu

18:58

Nhiều chị em vẫn chưa biết số đo 3 vòng của một người có dáng chuẩn là gì. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu số đo chuẩn tương ứng với chiều cao và cân nặng của mình. Bạn hoàn toàn có thể có vóc dáng chuẩn dù chiều cao của mình không lý tưởng lắm. Cùng theo dõi nhé ! 

Dáng chuẩn là gì - Tìm hiểu rất nhiều của các cô nàng

1. Thế nào là một body chuẩn?

Một người dáng chuẩn là gì ? Tức là bạn có sự cân đối giữa chỉ số chiều cao và cân nặng. Bạn hãy kiểm tra chỉ số BMI (công thức tính chỉ số khối cơ thể) và cùng đối chiếu xem vóc dáng của bạn đã đạt chuẩn hay chưa, cần thay đổi như thế nào cho hợp lý nhé.

BMI = Cân nặng (kg)/[chiều cao x chiều cao (mét)]

Chỉ số BMI nằm trong khoảng 18.5 - 23 được coi là thân hình cân đối. Nếu chỉ số này nằm trong khoảng 25 - 30, khi đó bạn đang thừa cân và cần giảm mỡ thừa. Công thức này được áp dụng cho người trưởng thành.

Dáng chuẩn là gì
Dáng chuẩn là gì ? Bạn có thể biết được khi tham khảo bảng thông tin trên đây. 
Ngoài ra còn có công thức tính chỉ số cân nặng lý tưởng = [(chiều cao – 100)] x 0,9. Kết quả nằm trong khoảng 18.5 – 23 được coi là lý tưởng.

2. Người sở hữu thân hình chuẩn sẽ có những lợi thế gì?

Lợi thế của người có dáng chuẩn là gì: 
- Sức khỏe tốt: Tỉ lệ 3 vòng cân đối chưa hẳn là người có sức khỏe tốt 100%. Tuy nhiên hình thể chính là thước đo phản ánh chân thực nhất về sức khỏe của mỗi người.
- Dễ dàng chọn trang phục phù hợp: Hầu hết các mẫu thời trang đều được thiết kế dựa trên số đo tiêu chuẩn của một nhóm người, dựa theo chỉ số BMI.
- Giúp bạn tự tin hơn: Đây là điều vô cùng hiển nhiên, khi bạn sở hữu một vóc dang đẹp, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân.

- Giúp bạn thành công hơn: Nhiều công việc có mức thu nhập cao thường đi kèm với những tiêu chuẩn về hình thể như chiều cao, cân nặng... 

- Đường tình duyên mở rộng: Người ta có câu "nam giới yêu bằng tai, phụ nữ yêu bằng mắt", câu này được dùng để nói đến tâm lý khi yêu của nam và nữ. 

3. Bí kíp để có thân hình chuẩn.

Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo thì bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao cùng một lối sống lành mạnh. Với những người thừa cân béo phì, bạn nên tìm đến dịch vụ hút mỡ để cải thiện vóc dáng cho mình sớm. 

Bệnh viện thẩm mỹ KIM có dịch vụ hút mỡ nội soi tiên tiến, sẽ giúp bạn đẩy các ngấn mỡ thừa khó ưa ra khỏi cơ thể nhanh, hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian. Nếu bạn muốn biết cách để có dáng chuẩn là gì thì hãy đến Bệnh viện để được tư vấn thêm. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét