Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

01:20

Sở hữu đôi chân dài thon gọn là điều mơ ước của nhiều chị em. Đùi là một trong những bộ phận khó giảm béo nhất tuy nhiên với công nghệ hút mỡ hiện đại hiện nay thì không gì là không thể? Có một điều mà chị em băn khoăn đó là không biết hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Hút mỡ có từ khá lâu trước đây, nhưng hầu hết các phương pháp này đều phải tiến hành phẫu thuật rạch da để loại bỏ lớp mỡ thừa, phương pháp này gây thương tổn lớn và độ an toàn không cao. Ngày nay, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật Trilipo.

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không còn là vấn đề với công nghệ hút mỡ Trilipo

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật là sự kết hợp độc đáo hiệu quả của hai công nghệ, sóng radio Trilipo(RF) và chức năng kích họt lớp cơ nâng liên tục Trilipo (DMA). Hoạt động cùng lúc bằng cách sử dụng một lần điều trị duy nhất, chúng làm tăng cường giải phòng chất béo đào thải qua hệ bạch huyết cũng như làm săn chắc da mà không cần tới phẫu thuật. Có ba kích cỡ đầu điều trị TriLipo: nhỏ, vừa và lớn để dễ dàng điều trị hiệu quả trên tất cả các vùng trên cơ thể, kể cả vùng đùi.

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không
Với công nghệ hút mỡ Trilipo bạn không phải lo lắng về vấn đề hút mỡ có nguy hiểm không?
Dựa vào nguyên lý hoạt động của công nghệ hút mỡ Trilipo, khách hàng có thể an tâm về độ an toàn của nó.

  • Giải Phóng: Công nghệ Trilipo tác động đồng thời trên các lớp trung bình, hạ bị ( mỡ) và lớp cơ, ba tác động để giảm mỡ tức thì. Sự kết hợp hoàn hảo của TriLipo RF và TriLipo DMA gây ra sự đốt nóng sâu và đồng nhất vào cả lớp da và lớp mỡ. Năng lượng TriLipo RF đốt nóng lớp mô mỡ bên dưới lớp da bắc buộc các tế bào mỡ phải teo nhỏ và mỡ lỏng được giải phóng qua hệ bài tiết. Hiệu ứng nhiệt này làm tăng tốc độ chuyển hóa mỡ tự nhiên.
  • Đào thải: Hút mỡ không phẫu thuật giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ mỡ thừa bằng cách tác động đồng thời áp lực từ cả bên trên và bên dưới lớp mỡ. Bên trong, TriLipo BMA làm co cơ, đẩy các tế bào mỡ lên. Bên ngoài, các tế bào mỡ được đẩy xuống bởi áp lực đầu điều trị. Kết quả, lực “ép” làm cho mỡ thừa được đào thải thông qua các cơ chế dẫn lưu hệ bạch huyết, sự kết hợp hiệu quả giữa TriLipo RF và DMA làm tăng tốc độ lưu thông máu, tối ưu oxy hóa và giải độc.
  • Tạo hình: Năng lượng TriLipo RF hội tụ có các tác dụng làm co và thắt chặt các sợi colagen ngay lập tức. Đồng thời, đẩy mạnh nguyên bào sợi tăng colagen, cho da săn chắc dài lâu.
Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 1
Khách hàng thực hiện hút mỡ đùi hiệu quả và an toàn tại KIM Hospital với công nghệ Trilipo
Hút mỡ đùi không phẫu thuật Trilipo hạn chế tối đa xâm lấn, thương tổn, không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên rất an toàn. Phương pháp này đã được nhiều cơ quan, tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Tại sao hút mỡ đùi tại Bệnh viện KIM lại an toàn?

Tại Bệnh viện KIM hút mỡ đùi được thực hiện theo một quy trình chuẩn với đầy đủ các bước tư vấn, kiểm tra tình trạng sức khỏe, gây mê, tiến hành hút mỡ và quá trình hậu phẫu sau đó. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện ở bệnh viện theo đúng quy định của bộ Y tế để ngăn ngừa kịp thời các biến chứng trong quá trình thực hiện. Hút mỡ đùi tại KIM hospital bạn không phải lo lắng về việc hút mỡ gây ra nguy hiểm bởi.
  • Là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đông đảo khách hàng lựa chọn và thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ. 
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng.
  • Áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mới, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, có thể loại bỏ mỡ thừa ở những vùng khó nhất, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, an toàn và hạn chế xâm lấn tối đa.
Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 2
Hút mỡ bằng công nghệ Trilipo tại KIM hopsital được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế nên rất an toàn

Như vậy với công nghệ hút mỡ trilipo tại KIM Hospital, ca hút mỡ đùi của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. Do vậy đừng để lo lắng hút mỡ đùi có nguy hiểm không cản trở việc bạn sở hữu đôi chân thon gọn. Liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để đặt lịch hẹn và thăm khám.

Nguồn website: hutmotoanthan.com 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét