Đến Bệnh viện KIM, không còn lo hút mỡ lưng có an toàn không

23:15

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho tôi hỏi, nếu mỡ thừa có quá nhiều ở lưng thì có phải là béo phì không, có nguy hiểm gì đến sức khỏe hay không. Tôi không sợ xấu, chỉ sợ nguy hiểm đến sức khỏe về sau thôi. Nếu tôi quyết định đi hút mỡ lưng thì hút mỡ lưng có an toàn không ? Tôi cảm ơn bác sĩ ! (Trang Mai - Hà Nội)

Trả lời: 

1. Tư vấn giúp tôi: hút mỡ lưng có an toàn không ạ?

Mỡ thừa tích tụ nhiều ở lưng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ LaserLipo nhưng còn băn khoăn không biết “hút mỡ lưng có an toàn không?“.
Laser Lipo hoạt động theo cơ chế giảm béo tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa mà không cần phẫu thuật. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ và đưa dụng cụ chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi đưa chúng ra ngoài nhanh chóng. Bên cạnh đó, LaserLipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ nhắm vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận.
Đặc biệt, tại bệnh viện thẩm mỹ Thẩm mỹ KIM, dịch vụ hút mỡ sẽ được các bác sĩ thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát và loại bỏ các bệnh về tim mạch trước khi tiến hành hút mỡ, đảm bảo an toàn cao.
hút mỡ lưng có an toàn không
Nếu áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi công nghệ cao tại Bệnh viện KIm thì bạn không phải lo lắng hút mỡ lưng có an toàn không 

2. Và tôi cần chăm sóc gì sau khi điều trị không ạ?

Khi kết thúc quy trình hút mỡ lưng, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất như sau:

+ Mang gen vùng hút mỡ trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da

+ Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ

+ Tùy vào tình trạng sức khỏe từng người, bác sĩ sẽ tư vấn chế độ nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp nhưng thông thường sau giảm mỡ bạn nên đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong vòng 1 tuần.

+ Sau 2 tuần, bạn trở lại Bệnh viện thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám lại và để các nhân viên massage nhẹ nhàng vùng lưng đảm bảo hiệu quả giảm mỡ tối ưu nhất.

+ Tái khám sau 3, 6 tháng theo chỉ định của bác sĩ.

Với việc ứng dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật trong điều trị cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện KIM sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu mà không phải lo hút mỡ lưng có an toàn không

Giờ đây, công nghệ khoa học ngày càng phát triển vượt bậc thì bạn không phải lo lắng hút mỡ lưng có an toàn không nữa. Quy trình hút mỡ nội soi tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn thật yên tâm khi điều trị. 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Công nghệ hủy mỡ bằng laser Pharaon Lipo được nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường tại Mỹ và được sử dụng phổ thông tại các nước tiên tiến. với sự an toàn và hiệu quả đem lại, Pharaon Lipo được cho là tuyển lựa tối ưu của các người dùng mong muốn hủy mỡ thừa tại những bộ phận đặc biệt trên thân thể như: vùng lưng, bụng, hông, đùi, bắp chuối, cánh tay… Tại Việt Nam, khoa học Pharaon Lipo được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Hy vọng câu tư vấn của chúng tôi đã giúp bạn không còn lo ngại với có nên đi hút mỡ hay không. ví như còn bất kỳ câu hỏi nào bạn mang thể điện thoại vào số hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được giải đáp và thăm khám trực tiếp.

Balas