Những thực phẩm làm tan mỡ thần kỳ nên biết đến

18:24

Nếu chỉ tập trung vào tập luyện thể lực không thì thời gian mà bạn muốn giảm cân sẽ càng kéo dài. Lý giải điều này rất đơn giản, vì bạn bỏ qua một nhân tố giúp giảm cân đắc lực nhất là thực phẩm làm tan mỡ. Hãy tìm ngay những thực phẩm này để bữa ăn hằng ngày vừa đủ năng lượng lại vừa giảm được mỡ thừa. 

Thực phẩm làm tan mỡ dễ tìm nhất trong bữa ăn hằng ngày

Một số loại thực phẩm “thần kỳ” chứa các chất làm tan mỡ, có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng. Hãy tìm hiểu cách đơn giản để giúp bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn thông qua gợi ý của chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Mỡ vùng bụng gồm mỡ nội tạng và mỡ dưới da. Với chế độ ăn uống lành mạnh và tăng cường các món ăn giảm mỡ bụng dưới đây, việc giảm mỡ bụng là hoàn toàn trong tầm tay.
Cách giảm mỡ bụng đơn giản với rau xanh

Rau xanh giúp giảm béo vùng bụng vì có chứa nhiều chất xơ, giúp bạn có cảm giác no lâu và ngăn tình trạng ăn quá nhiều, qua đó giúp bạn nạp ít calo vào cơ thể. Các loại rau xanh như rau chân vịt, rau xà lách và bông cải là những lựa chọn hoàn hảo vì hàm lượng calo thấp trong khi chứa rất nhiều chất xơ. Ăn nhiều rau xanh là cách đơn giản để "hút mỡ" bụng mà có lẽ nhiều người biết đến.
Uống trà xanh thường xuyên là cách giảm mỡ bụng rất đơn giản

Uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp bạn giảm vòng eo do chất catechin và chất chống oxy hoá trong lá trà. Theo Journal of Nutrition  công bố năm 2009, những người bổ sung 625mg catechin và 39mg cafein hàng ngày đã giảm mỡ vùng bụng nhiều hơn so với những người chỉ bổ sung 39mg cafein hàng ngày và không tiêu thụ catechin.
thực phẩm làm tan mỡ
Chúng ta tìm đến thực phẩm làm tan mỡ để loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể, giữ gìn sức khỏe tim mạch và cho vóc dáng gọn gàng hơn. 

Hoa quả họ cam quýt

Theo CBS, Vitamin C trong các loại hoa quả họ cam quýt như cam, chanh, bưởi, quýt sẽ giúp bạn đốt thêm 30% chất béo khi tập thể dục. Vì vậy, để giảm mỡ bụng nhanh hơn, hãy cố gắng ăn hoa quả họ cam quýt, loại thực phẩm làm tan mỡ từ trái cây trước khi tập thể dục.

Đậu nành

Đậu nành có chứa hàm lượng chất xơ, chất chống oxy hoá và protein cao. Khi có cảm giác thèm ăn vặt, hãy tranh thủ ăn các thực phẩm chiết xuất từ đậu nành vì chúng sẽ làm bạn có cảm giác no lâu hơn. Ngoài ra, chất dinh dưỡng trong đậu nành cũng giúp cân bằng lượng insulin và đường máu trong cơ thể.

Trên đây là thông tin những thực phẩm làm tan mỡ thừa rất tốt cho sức khỏe lại có hiệu quả giảm cân. Bạn nên sử dụng trong bữa ăn hằng ngày để thải bớt lượng mỡ thừa tích tụ bên trong cơ thể của mình. Chúc bạn luôn vui khỏe, trẻ đẹp ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét