Thắc mắc chữa sâu răng có đau không và hết bao nhiêu tiền

02:08

Chào các bác sỹ bệnh viện KIM. Tôi bị sâu răng hàm đã lâu, rất muốn chữa nhưng lại sợ đau. Vậy xin bác sỹ cho tôi hỏi chữa sâu răng có đau không? Bệnh viện KIM có cách nào để hạn chế đau khi chữa sâu răng không? Và chữa sâu răng bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ sớm trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn!


Hoài Thu - Bắc Ninh

Chào chị Hoài Thu! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn: của bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sâu răng là một trong những bệnh răng miệng được các nha sỹ đánh giá là có độ thương tổn và phá hủy răng ghê gớm mà người bệnh không thể nhận biết được. Thường chỉ khi sâu răng ở mức độ nặng người bệnh mới phát hiện ra và đi khám nha sỹ. Tuy nhiên, do tâm lí e ngại, sợ nhổ răng sẽ đau mà có nhiều người còn ngần ngại, chưa muốn tới khám và điều trị răng sâu.

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ, nha sỹ tay nghề cao, bệnh viện KIM luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng.
Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nha sỹ tay nghề cao, bệnh viện KIM luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng.

Chữa sâu răng có đau không là câu hỏi của rất nhiều người khi có ý định điều trị các bệnh về răng miệng, đặc biệt là sâu răng.Với sự phát triển của công nghệ điều trị nha khoa tổng quát nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng, có nhiều phương pháp điều trị sâu răng được áp dụng để đem lại hiệu quả y tế và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng mà vẫn hạn chế tối đa cảm giác đau trong quá trình điều trị.

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lí khách hàng, khoa răng hàm mặt - bệnh viện KIM đã và đang sử dụng những thiết bị máy móc đồng bộ, tân tiến được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cùng những phương pháp điều trị mới nhất vào khám, điều trị cho khách hàng để thu được kết quả tối ưu. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt là những chuyên gia uy tín và giàu kinh nghiệm như: Giáo sư, tiến sĩ Đỗ Quang Trung: Nguyên Trưởng bộ môn Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội; chuyên gia đầu ngành về Nha chu...Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn điều trị sâu răng cũng như các vấn đề về sức khỏe răng miệng tại bệnh viện KIM và hoàn toàn hài lòng với kết quả thu được.

Trên đây là một số giải đáp của chúng tôi về câu hỏi chữa sâu răng có đau không. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, mời các bạn đến với nha khoa KIM của chúng tôi để được tư vấn.


Nguồn: http://dieutrirangsau.com/chua-sau-rang-o-dau-tot-nhat/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét