Tham khảo chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền

01:33

Nâng mũi bằng Filler là kỹ thuật nâng mũi mới, được thực hiện bằng cách tiêm một chất lỏng có tên Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra vào phần mũi cần nâng cho cao lên. Đây là phương pháp nâng mũi không đau mà lại mang lại hiệu quả cao, chính vì vậy vấn đề chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền luôn được các chị em quan tâm


Nâng mũi bằng Filler là gì?

Nâng mũi bằng Filler là kỹ thuật tiêm một chất lỏng có tên Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra vào phần mũi cần nâng cho cao lên. Hiện nay, chất làm đầy Filler được dùng để nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi lộ sóng hoặc mũi gãy, nhọn trở nên tròn trịa và thon gọn hơn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật mang lại cảm giác yên tâm cho những khách hàng sợ dao kéo. Có thể nói, phương pháp Filler khá an toàn và hiệu quả. Bởi vì, khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cánh mũi hay đầu mũi,… ngay lập tức những phần tử Hyaluronic Acid sẽ lập tức làm đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp dáng mũi đầy hơn, cao hơn như mong muốn của các bạn.



Hơn thế nữa, chất làm đầy Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Do đó, kết quả nâng mũi bằng Filler khá tốt, bạn vừa sở hữu dáng mũi như ý vừa không cần phải lo lắng mũi có thể bị biến dạng vì va đập hay chấn thương.
Ngoài ra, kim tiêm được sử dụng để đưa filler vào mũi cực nhỏ, nên sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Chi phí tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền?


Bên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ thẩm mỹ cũng là điều khiến nhiều khách hàng bận tâm. Vậy chi phí tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền?
chi phí tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền
Loại chất làm đầy
Mỗi loại chất làm đầy (filler) sẽ có giá cả khác nhau. Bởi vậy tùy lựa chọn của từng người, chi phí nâng mũi bằng filler có thể chênh lệch một chút ít. Như tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ KIM, các Bác sĩ sử dụng Filler của Mĩ nên giá sẽ là từ 7 – 10 triệu/ 1 CC.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét