Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ thì an toàn

00:06

Chào các bác sĩ. Tôi là Hoàng Mi, 23 tuổi. Tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi của mình hiện tại, nhưng vì tính chất công việc, tôi không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Tôi muốn hỏi bác sĩ thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi là bao lâu và nâng mũi mấy ngày cắt chỉ thì an toàn? Cảm ơn bác sĩ. 


Bác sĩ trả lời:

Hoàng Mi thân mến! Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, không chỉ cho kết quả đẹp tự nhiên mà còn an toàn, kết quả duy trì ổn định, lâu dài. Bởi yếu tố an toàn tuyệt đối cả trước, trong và sau khi thực hiện nên ngay sau khi nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể trở về nhà và tự chăm sóc vùng phẫu thuật theo sự hướng dẫn của bác sĩ.



Về thắc mắc của bạn thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi là bao lâu và nâng mũi mấy ngày cắt chỉ thì an toàn , thời gian cần quay trở lại bệnh viện thẩm mỹ để cắt chỉ là 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tái khám từ 1 – 2 lần theo đúng lịch hẹn với các bác sĩ để các bác sĩ theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của mũi sau nâng. Đây là một công việc góp phần không nhỏ vào thành công của phẫu thuật nâng mũi.


Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 60 phút, không tốn thời gian nghĩ dưỡng, sau phẫu thuật nâng mũi bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm nâng mũi đẹp mà không lo tốn thời gian hay ảnh hưởng tới công việc nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật nâng mũi được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng thực hiện nâng mũi. Công nghệ này được chuyển giao từ Hàn Quốc, chất liệu nâng mũi an toàn, xuất xứ rõ ràng, bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm chính là những ưu điểm vượt trội của nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Xem thêm: Cuon canh mui


Để được tư vấn cụ thể hơn về các giải pháp nâng mũi, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM gặp gỡ các chuyên gia uy tín hoặc gọi điện tới số hotline 1900 6899 để được hỗ trợ, tư vấn tận tình thêm nhé! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét