Cách làm mũi cao bằng bột mì

21:25

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng vẫn chưa hết “kinh ngạc” với cách làm mũi cao thon chỉ trong 5 phút bằng nguyên liệu vô cùng đơn giản: bột mì và một chút keo. Điều đặc biệt là phương pháp này không hề động chạm “dao kéo” tiến hành lại nhanh, đơn giản nên dù bận rộn đến đâu, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao xinh chỉ trong “nháy mắt”.

Cách làm mũi cao bằng bột mì mặc dù không phải động đến dao kéo và giúp bạn tiết kiệm chi phí tuy nhiên cách này cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm như mất nhiều thời gian để trang điểm mà nhìn thế nào cũng thấy giả, chưa kể lúc “nặn mũi” không khéo là thành mũi méo, đắp xong đến đeo khẩu trang cũng không dám đeo, tỷ lệ thành công là rất ít. http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-o-dau-dep-va-an-toan.html



Bên cạnh đó nâng cao mũi bằng bột mì chỉ thích hợp với trường hợp mũi bị thấp tẹt, có khuyết điểm nhẹ còn với những trường hợp như cánh mũi – đầu mũi to, sống mũi bị lệch vẹo, mũi quá thấp thì việc áp dụng phương pháp này hầu như không đem lại kết quả như mong muốn.


Theo như bác sĩ để khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi đồng thời nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp và cho kết quả lâu dài thì các công nghệ thẩm mỹ mũi là giải pháp tối ưu nhất. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định khuyết điểm của mũi và đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp. http://nangmuikimhospital.com/sua-mui-lo-song-sau-phau-thuat-hieu-qua-nhat.html

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, đã từng thực hiện các ca nâng mũi phức tạp, bác sĩ đánh giá nâng mũi Sline 3D là một trong những công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là sự phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên với đường cong Sline thời thượng và duy trì kết quả ổn định lâu dài.


Được biết nâng mũi Sline 3D hiện đang được ứng dụng độc quyền tại và áp dụng chế độ bảo hành lâu dài, điều này thay cho lời khẳng định về uy tín và chất lượng dịch vụ của dành cho khách hàng. Do vậy nâng mũi Sline 3D trở thành dịch vụ làm đẹp mũi chủ lực tại và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét