Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

01:18

Với sự phát triển nhanh chóng, công nghệ nâng mũi bọc sụn đã được nhân bản từ Hàn Quốc đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia đánh giá cao. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện đơn giản, an toàn.


Bác sĩ sử dụng sụn có 2 khấc: phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo. Phần chóp mũi được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân để bọc lại. Chất liệu độn có thể lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Với phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, khắc phục toàn bộ những nhược điểm như đầu mũi quá nhọn hay căng bóng đỏ.
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện an toàn



Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện khép kín, tuần tự theo các bước. Tư vấn, thăm khám: bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám 1 cách tỉ mỉ khuyết điểm của vùng mũi. Từ đó chỉ định phương pháp thực hiện cho phù hợp. Tiếp đến khâu sát khuẩn và gây tê để giảm khả năng nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Gây tê nhẹ nhàng để bạn không cảm thấy đau hay khó chịu. http://nangmuikimhospital.com/sua-mui-lo-song-sau-phau-thuat-hieu-qua-nhat.html

Với nâng mũi bọc sụn, bác sĩ tiến hành lấy sụn tự vành tai để bọc sụn đầu mũi. Vị trí lấy sụn được đóng kín khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Phần sụn tự thân được lấy sao cho phù hợp với dáng mũi cần tạo của bạn. Tiến hành kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thông qua dụng cụ chuyên dụng. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu vào để nâng cao phần sống mũi. Thực hiện chỉnh hình sao cho cân đối, phù hợp với dáng mũi hiện tại.
Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Theo các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng, bạn nên thực hiện tốt nhất chỉ định của bác sĩ sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn. Những ngày đầu sau phẫu thuật, phải luôn cố định phần mũi nhằm tạo khối kết dính bền vững, ổn định. Không nên va chạm làm tổn thương vùng mũi còn yếu. Hãy giữ vết thương khô ráo, dùng khăn ướt để vệ sinh. http://nangmuikimhospital.com/cat-canh-mui-o-dau-dep-va-an-toan.html

Không được rửa mặt bằng nước. Dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ, tái khám thường xuyên. Tránh nằm sấp, đeo kính trong thời gian đầu. Kiêng ăn những thức ăn dễ để lại sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống. Tránh làm việc nặng, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Việc chăm sóc tốt sau phẫu thuật sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét