Địa chỉ đính đá tốt cần có những điều gì?

00:45

Việc lựa chọn 1 địa chỉ đính đá vào răng uy tín và đảm bảo khả năng thành công của ca đính đá vào răng hoàn toàn không đơn giản. Cùng tìm hiểu xem 1 địa chỉ nha khoa như thế nào là uy tín để đưa ra sự chọn chính xác nhất nhé!

1/ Đính đá vào răng chất lượng đảm bảo cần đạt yêu cầu gì ?
♦ Tính thẩm mỹ cao
Đính đá vào răng bền đẹp với công nghệ hiện đại tại Nha Khoa KIM
Tính thẩm mỹ cao là một trong những tiêu chí cần có của một ca đính đá thành công
Đây là tiêu chí đầu tiên mà đính đá vào răng cần hướng đến với cảm quan về tính thẩm mỹ. Đá phải có độ sáng bóng tự nhiên, không bị xỉn màu. Viên đá sau khi gắn phải chắc chắn vào bề mặt răng, không có kẽ hở giữa đá và răng, bề mặt đá và răng trơn, nhẵn, không có gờ cạnh sắc.
♦ Tạo cảm giác ăn nhai tự nhiên
Đá không gây vướng víu cho việc ăn nhai. Có khá nhiều trường hợp do việc lựa chọn kích cỡ đá không phù hợp cũng như thao tác thực hiện không tốt dẫn đến trường hợp đá gây kích ứng khi ăn nhai, cảm thấy cộm vướng khó chịu.
Tạo ra cảm giác ăn nhai hoàn toàn tự nhiên
Muốn đá có độ kết dính cao, không bong tróc, không gây khó khăn khi ăn nhai cần đến chất liệu trám đặc biệt và kỹ thuật xử lý điêu luyện của người gắn.
♦ Độ bền chắc cao
Viên đá trên răng phải đáp ứng yêu cầu về “tuổi thọ”. Tức là thời gian duy trì trên răng lâu nhất, bần chắc và không bị vỡ mẻ hay bong rơi do tác động bên ngoài.
Độ bền chắc cao, không dễ bị bong bật
Kỹ thuật gắn đá lên răng không cần khoan tốt nhất

2/ Địa chỉ đính đá vào răng ở đâu tốt nhất hiện nay?
Nha khoa KIM hiện được khách hàng đánh giá là địa chỉ đính đá vào răng tại Hà Nội tốt nhất hiện nay. Có được bước tiến lớn như vậy là bởi Nha khoa KIM sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:
Về đội ngũ bác sĩ nha khoa
Bác sĩ nha khoa là yếu tố chủ quan, quyết định đến thành công của toàn bộ ca đính đá. Hiểu được điều này, Nha khoa KIM luôn nỗ lực không ngừng trong việc thu hút những nhân tài nha khoa đầu ngành, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.
Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa nước ngoài
Trình độ tay nghề của các bác sĩ không ngừng được nâng cao thông qua hàng nghìn ca đính đá vào răng cũng như các buổi trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia nha khoa nước ngoài.
Hiện nay, Nha khoa KIM đã và đang phối hợp với bệnh viện danh tiếng của Pháp để mở các khóa đào tạo, hội thảo chuyên sâu về răng hàm mặt. Đây là yếu tố đảm bảo chắc chắn nhất về chất lượng của các ca đính đá vào răng tại Nha khoa KIM.
Về hệ thống trang thiết bị nha khoa
Hệ thống cơ sở Nha khoa KIM phân bố đều khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng với những trang thiết bị hiện đại nhất, không ngừng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp, được chính những chuyên gia sáng chế nước ngoài hướng dẫn và đào tạo sẽ đảm bảo quy trình đính đá vào răng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đảm bảo vô trùng

Về công nghệ đính đá vào răng
Được đánh giá là công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất, E.Las đang được ứng dụng tại các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới và hiện được chuyển giao cho Nha khoa KIM thông qua rất nhiều kiểm định khắt khe về chất lượng.
Công nghệ E.Las được đánh giá cao bởi các giá trị nổi bật:
» Hoàn toàn không cần khoan đục lỗ như các phương pháp cũ. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn đến cấu trúc của răng, không xảy ra tình trạng giắt thức ăn dẫn đến sâu răng hoặc ê buốt răng khi ăn nhai.
» Sử dụng vật liệu kết dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ nên đảm bảo an toàn và độ bám dính tốt 3 lần vật liệu khác, không bị hóa lỏng khi chịu tác động bởi nhiệt độ.
» Dưới tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, đá sẽ được kết dính một cách chắc chắn trên bề mặt răng chỉ sau 15 giây mà hoàn toàn không bị bong rơi khi ăn nhai.
Công nghệ đính đá vào răng E.las tại Nha khoa KIM

Đã có hàng ngàn ca đính đá lên răng tại Nha khoa KIM và đều cho kết quả tốt với phản hồi hài lòng. Chúng tôi tự tin là địa chỉ đính đá vào răng uy tín nhất với hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ tốt và đội ngũ nha sỹ giàu kinh nghiệm.

Nguồn : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-da-vao-rang-voi-cong-nghe-moi-e-las/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét