Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

01:48

Phẫu thuật nâng mũi là một phương pháp làm đẹp tối ưu nhất nếu như bạn mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý muốn. Sau khi phẫu thuật nâng mũi cần có một khoảng thời gian để mũi có thể phục hồi, vậy nâng mũi bao lâu thì đẹp ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ và ổn định?

Cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ làm đẹp thì nâng mũi cũng có rất nhiều phương pháp mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, có 2 phương pháp chính mang lại hiệu quả tối ưu nhất thường được chị em lựa chọn là nâng mũi không phẫu thuật (tiêm chất làm đầy) và nâng mũi phẫu thuật.

Tùy vào từng phương pháp mà thời gian cắt chỉ và ổn định của mũi cũng khác nhau. Nếu như bạn nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy thì hoàn toàn không cần phải cắt chỉ cũng như không mất thời gian để phục hồi vết thương. Bởi, phương pháp này sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm trực tiếp vào những vùng khuyết điểm trên mũi giúp sóng mũi cao đẹp và thon gọn tự nhiên mà không hề đụng chạm đến dao kéo.

Chỉ với một mũi tiêm nhỏ và trong khoảng thời gian từ 10 -15 phút thực hiện là bạn đã có ngay một chiếc mũi mới hoàn hảo, không đau đớn, không để lại sẹo và đảm bảo an toàn. Sau khi nâng mũi bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường nhưng cần phải chú ý nhẹ nhàng. Mặc dù hình thức này rất đơn giản, hiệu quả cao nhưng nhược điểm của nó là thời gian duy trì chỉ từ 1 -3 năm, tùy vào cơ địa của từng người. Do đó, phương pháp này chỉ phù hợp với những đối tượng đã có sẵn dáng mũi đẹp nhưng thiếu độ cao, những người sợ phải đụng chạm dao kéo hoặc với những trường hợp muốn tham khảo dáng mũi mới…

>> Phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu ?

Tuy nhiên, nâng mũi phẫu thuật thì lại khác. Đây là phương pháp sử dụng dao kéo để can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi từ đầu mũi, cánh mũi, sóng mũi và chỉ trong khoảng thời gian từ 1h -2h là bạn đã có ngay một chiếc mũi mới có độ cong, độ cao và thon gọn hoàn hảo. Do có đụng chạm dao kéo nên sau khi thực hiện nâng mũi cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chiếc mũi mới ổn định và có thể cắt chỉ. Mặc dù, quy trình phẫu thuật phức tạp và việc phục hồi cũng tốn nhiều thời gian hơn nâng mũi không phẫu thuật nhưng đổi lại bạn sẽ có chiếc mũi cao đẹp, thon gọn hiệu quả và đặc biệt là có thể duy trì lâu dài.

Sau phẫu thuật, để vết thương mau lành cũng như thời gian cắt chỉ và ổn định của chiếc mũi mới đúng theo dự tính thì chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng cần được chú ý từ việc kiêng cữ trong ăn uống, vệ sinh, tránh va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến chiếc mũi… Nếu cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tốt thì chỉ sau 7 ngày, bạn đã có thể quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ bởi lúc này vết thương đã liền da và hầu như không còn cảm thấy đau hay khó chịu. Tuy nhiên, sau khi cắt chỉ bạn vẫn phải hết sức cẩn thận bởi lúc này chiếc mũi vẫn chưa được ổn định và chắc chắn. Sau khoảng thời gian từ 4-6 tuần thì chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn ổn định và chắc chắn, mọi sinh hoạt có thể bắt đầu lại một cách bình thường.

Để có được chiếc mũi cao đẹp, an toàn mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và phục hồi thì bạn nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ có uy tín và chất lượng để thực hiện. Bởi, ở những địa chỉ đó mới hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết giúp cuộc phẫu thuật thành công và đạt được kết quả mỹ mãn.

Viện thẩm mỹ KIM là một địa chỉ như thế! Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, với bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý, nhanh chóng phục hồi và có thể duy trì lâu dài. Ngoài ra, chất liệu độn mà chúng tôi sử dụng luôn đảm bảo an toàn và đã qua sự kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, hệ thống phòng ốc, thiết bị, máy móc cũng được trang bị hiện đại để có thể hỗ trợ tốt nhất cho việc phẫu thuật nhằm mang lại kết quả tối ưu. Chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác về thời gian để phục hồi cũng như ổn định của chiếc mũi để giúp bạn thêm yên tâm và tự tin hơn trong việc làm đẹp cho chiếc mũi của mình.

>> Nang mui bao lau het sung

Trên đây là những tư vấn của bệnh viện KIM về vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định, hy vọng có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin. Để được tư vấn và giải đáp kĩ hơn nữa các bạn hãy gọi tới số 19006899, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho các bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét