Hiệu quả niềng răng bằng sứ như thế nào?

02:53

Thắc mắc cần tư vấn: Thưa bác sĩ, tôi có thắc mắc đang muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp đó là niềng răng bằng sứ có tốt không, so với niềng răng mắc cài thì hiệu quả như thế nào. Cám ơn bác sĩ.

niềng răng bao nhiêu tiền
niềng răng bao nhiêu tiền


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng bằng sứ có tốt không?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng chính là cách lý tưởng để chỉnh hình răng mọc khấp khểnh, sai lệch. Ngoài cách này ra không có phương pháp chỉnh sửa răng nào khác làm hàm răng đều đặn tối đa mà không tổn hại tới răng và mô mềm.

Trong kỹ thuật này, mắc cài là những khí cụ quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, hiện đang có khá nhiều loại mắc cài mà người hỗ trợ điều trị có thể lựa chọn. Trong số đó, niềng răng bằng sứ cũng là một trong những lựa chọn tốt cho người hỗ trợ điều trị, đặc biệt là người đặt nặng vấn đề thẩm mỹ cho hàm răng ngay cả trong khi niềng chỉnh.Niềng răng giá http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html xem ở trên.

Niềng răng bằng sứ có tốt không?

Tất cả các loại khí cụ đều có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng nếu đã được bác sỹ chỉ định thì có thể yên tâm và bác sỹ sẽ hỗ trợ phát huy tối đa những ưu điểm và chế ngự được nhược điểm của khí cụ. Với niềng răng bằng sứ cũng vậy, dòng mắc cài này cũng có những ưu điểm đáng kể và nhược điểm riêng.

– Ưu điểm mắc cài sứ:

Loại niềng răng mắc cài này được chế tạo bằng vật liệu sứ có màu giống với màu răng nên khi gắn trên răng trông sẽ đỡ bị lộ và gây chú ý với người đối diện. Hơn nữa, mắc cài sứ cũng có thiết kế tương tự như mắc cài kim loại với cùng một cơ chế nên vẫn có thể tạo ra hiệu quả kéo chỉnh răng tương đối tốt. Hàm răng được niềng răng bằng sứ cũng sẽ đạt được giá trị thẩm mỹ cao và không mất quá nhiều thời gian. Nhìn chung, nếu đánh giá về tính hiệu quả thì mắc cài sứ chỉ đứng sau mắc cài kim loại với cùng một dòng tương ứng.Tham khảo niềng răng mắc cài kim loại: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mac-cai-kim-loai.html

– Nhược điểm:

Do chất liệu sứ kém bền vững hơn so với mắc cài kim loại nên khi bị dây cung trong rãnh mắc cài co kéo sẽ dễ bị bung vỡ. Vì thế mà mắc cài thường được thiết kế khá dày. Điều này sẽ khiến cho bệnh nhân khi mang mắc cài trên răng khá vướng víu khó chịu. Đặc biệt là bệnh nhân phải chú ý kiêng khem nhiều hơn trong vấn đề ăn nhai và loại thực phẩm sử dụng.

Dẫu vậy, nếu đã có bác sỹ giỏi hỗ trợ điều trị thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những nhược điểm của mắc cài sứ sẽ được lưu ý khắc phục và kiểm soát tốt. Nếu bạn đã muốn niềng răng mà không bị lô nhiều hoặc cần đảm bảo tính thẩm mỹ trong khi hỗ trợ điều trị thì không có gì phải băn khoăn về phương pháp niềng răng bằng sứ. Các bác sỹ sẽ biết phải làm gì để bạn trải qua chỉnh nha an toàn, dễ chịu và hiệu quả.

Dịch vụ khác: http://benhvienranghammatsaigon.vn/phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-o-dau-tot-nhat.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét