Đính kim cương vào răng có làm hỏng răng không?

00:25

Chào bác sĩ KIM! Theo thông tin em tìm hiểu thì đính đá lên răng cần phải đục lỗ trên răng mới làm được. Điều này làm em khá lo lắng không biết có thể làm hỏng răng mình không? MOng bác sĩ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ! (Hoàng Thủy Nhi – Hà Tây): 

Trả lời:
Chào bạn Thủy Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trước hết, xin lưu ý là đối tất cả đá nha khoa đều có thể gắn thẩm mỹ vĩnh viễn mà không cần phải đục lỗ, vì đá nha khoa được sử dụng đều đã qua gia công mặt đế hoàn chỉnh, có thể gắn chắc chắn trên răng mà không lo bị rơi, bong tróc.
Chi phí dinh kim cuong vao rang gia bao nhieu tiền?

Riêng đối với kim cương, trước đây vẫn phải tạo lỗ trên răng mới gắn được. Tuy nhiên, lỗ tạo này rất nông và có đường kính cực nhỏ, chỉ đủ để giữ mặt đế của viên kim cương, không thể xâm lấn sâu vào tới men răng. Mặt dưới kim cương cũng phải được mài bằng đế mới có thể gắn lâu dài được. Dẫu vậy, hiện tượng bong tróc vẫn có thể xảy ra sau một thời gian do kỹ thuật gắn và chất liệu đính đá không đảm bảo.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-gan-rang-khenh-chon-nhu-the-nao/
Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ và chất liệu mới đã cho phép việc gắn kim cương mà không cần phải tạo lỗ trên răng. Chất liệu trám đặc biệt có độ bám dính cực tốt, sau khi được chiếu đèn để làm khô thì gắn chặt vào kim cương và răng ngay cả khi có lực tác động hay khi gặp môi trường ẩm trong ăn uống,… Bởi vậy, kim cương có thể tồn tại vĩnh viễn trong thời gian khách hàng mong muốn, không bị bong tróc.

Chỉ khi khách hàng không muốn duy trì kim cương trên răng hoặc muốn có sự thay đổi, sẽ phải dùng đến hoạt chất đặc biệt để vô hiệu hóa tác dụng của chất liệu đính kim cương. Quá trình này diễn ra nhanh và hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng cũng như chất lượng viên kim cương.

Vì vậy, Thủy Nhi có thể yên tâm với kỹ thuật đính kim cương hiện đại, nhưng bạn cần phải tìm đúng địa chỉ thực hiện được kỹ thuật này. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét