Con trai có răng khểnh có nên niềng không

01:33

Để răng đều và dẹp thì niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay để hiệu chỉnh hàm răng của bạn.


“Em là Phạm Tuấn, 25 tuổi. Ở trên cung hàm em có 1 chiếc răng khểnh mọc chìa ra, nhưng em thấy không được đẹp lắm và thi thoảng còn cảm thấy khó chịu về việc ăn uống nữa vì thức ăn nhét vào kẽ răng. Bạn bè khuyên em con trai răng khểnh đẹp nhưng em muốn nhờ sự tư vấn bác sỹ liệu có nên niềng răng không? Em cảm ơn ạ?”


Có khá nhiều bạn nam có răng khểnh và muốn khắc phục

Trả lời:

Chào bạn!

Chúng tôi đã nhận được thư tư vấn của bạn, về thắc mắc răng khểnh nam giới nên để tự nhiên hay niềng chuyên gia xin được giải đáp và chia sẻ như sau:

1. Con trai răng khểnh thường thu hút người nhìn
>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/chi-phi-chinh-rang-thua-la-bao-nhieu/
Phải công nhận là răng khểnh có nét duyên thầm mà nhiều người muốn sở hữu, không chỉ nam giới và các bạn nữ cũng vậy. Những vật nhỏ này sẽ giúp cô gái và chàng trai trở nên dễ thương hơn và có sức hút kỳ lạ, nhất là khi họ cười hoặc nói chuyện. Đối với con trai, có răng khểnh sẽ giúp nụ cười của họ thu hút phái nữ tuy mọc “sai quỹ đạo” những chiếc răng khểnh này lại vô tình hình thành nên sức hút riêng của chủ nhân giúp họ nổi bật giữa chốn đông người. Ngoài ra, con trai răng khểnh còn tạo cho người đối diện cảm giác vui vẻ và tin tưởng.

Hiện nay rất nhiều ca sỹ Vpop sở hữu chiếc răng khểnh duyên dáng như: Ngô kiến Huy, Minh Quân, Trung quân Idol và các nam ca sỹ Hàn Quốc cũng coi răng khểnh như một model đẹp mà nhiều người muốn có như Jung Yong Hwa của CNBLUE, Lee Hong Ki của FT Island, Daerong của Tasty…

Nhiều sao nổi tiếng sở hữu răng khểnh nam rất đẹp

Lee Hong Ki của FT Island sở hữu răng khểnh rất đẹp

2. Con trai răng khểnh có nên đi niềng răng không?

Chúng ta không thể phủ nhận nét duyên dáng và thu hút mà chiếc răng khểnh đem lại, chúng giúp cho chủ nhân nổi bât, tuy nhiên có nhiều trường hợp răng khểnh lại không đem đến giá trị thẩm mỹ cao mà chúng lại gây ra những vấn đề về sức khỏe răng miệng gặp phải hàng ngày làm bạn rất khó chịu.

Với trường hợp của bạn đã biết được những tác hại mà răng khểnh gây ra. Răng khểnh bị mọc vênh lên so với cung hàm đây là điều kiện lý tưởng để thức ăn dễ dàng mắc vào, đồng thời việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn và khó làm sạch được những kẽ răng này. Về lâu về dài vi khuẩn sẽ sinh sôi, phát triển và gây ra nhiều bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng …

Răng khểnh rất dễ gây nên những bệnh lý về răng miệng khá nguy hiểm cũng như việc niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Ngoài ra, chiếc răng khểnh tự nhiên mọc lệch và chồi ra ngoài khiến chiếc răng bên cạnh bị đẩy vào sâu hơn khi có va chạm từ bên ngoài, răng sẽ dễ bị tổn thương hơn.

Theo xu hướng của giới trẻ trên khắp thế giới thì 1 hàm răng đều đặn và thẳng khít được ưu tiên hơn cả. Có thể thấy, nét duyên dáng của răng khểnh nam giới không đủ khỏa lấp được những tác hại xấu mà nó gây ra cho sức khỏe răng miệng. Vì vậy, con trai răng khểnh nên cân nhắc thật kĩ giữa việc giữ lại răng khểnh hay đi niềng răng khểnh để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

2. Con trai răng khểnh và cách khắc phục tại nha khoa Kim

Hiện nay, tại nha khoa Kim đang thực hiện niềng răng khểnh với đa dang các loại khí cụ và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Mọi trường hợp niềng răng khểnh nói riêng và niềng răng thẩm mỹ nói chung đều được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi, chuyên môn và kinh nghiệm cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bi hiện đại. Bạn có thể an tâm khi chỉnh nha răng khểnh bởi đây là giải pháp giúp bạn niềng răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

rang khenh o con trai va ket qua nieng rang khenh

Kết quả của các trường hợp niềng răng khểnh cho bệnh nhân nam tại nha khoa Kim dia chi nieng rang uy tin còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét