Chế độ ăn sau khi hút mỡ được quan tâm nhất

19:27

Khi muốn giảm cân bạn nên cân nhắc chế độ ăn sau khi hút mỡ để cơ thể của mình vẫn đủ năng lượng cho sức khỏe nhưng không tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ trở lại. 

Cập nhật chế độ ăn sau khi hút mỡ từ sổ tay chuyên gia

Hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM ứng dụng dịch vụ hút mỡ nội soi bằng laser Lipo, một phát minh đánh dấu bước phát triển mới của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Dù có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với phương pháp cũ nhưng sau khi hút mỡ xong, bạn cũng nên lưu ý việc chăm sóc vết thương, ăn uống theo thực đơn kiêng khem trong một thời gian để vết thương nhanh lành và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chế độ ăn sau khi hút mỡ đúng cách. Nội dung này đã được các chuyên gia kiểm nghiệm nên bạn có thể yên tâm.

Ăn gì và ăn như thế nào sau khi hút mỡ

Sau khi hút mỡ các bác sĩ có thể đưa ra cho bạn một chế độ ăn giàu đạm trong giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật để cơ thể bạn có thể khỏe lại nhanh chóng. Sau giai đoạn phục hồi, bạn nên có chế độ ăn cân bằng để duy trì kết quả sau khi phẫu thuật. Nên nhớ rằng những thực phẩm bạn ăn trong thời gian này sẽ quyết định dáng vóc của bạn sau này.

Chọn những thức ăn giàu protein tạo tế bào mới

Ngay sau khi thực hiện hút mỡ, bạn sẽ cần lựa chọn thực phẩm khôn ngoan để cơ bắp và da có thể chữa lành trong thời gian phục hồi. Cơ thể cần protein để tạo ra các tế bào mới và ăn những thức ăn giàu protein có thể giúp bạn duy trì sức khoẻ và phục hồi nhanh chóng. Một số thực phẩm có giá trị trong quá trình phục hồi bao gồm: Chất đạm, sữa chua, nước sốt táo, cơm, cháo bột yến mạch, các loại rau luộc.
Chế độ ăn sau khi hút mỡ
Chế độ ăn sau khi hút mỡ: Nên hạn chế những thực phẩm nhiều tinh bột, dầu mỡ, ngọt...

Nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Lời khuyên chung về chế độ ăn sau khi hút mỡ là nên chia làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Sau đây là một số loại thực phẩm có thể giúp bạn duy trì vóc dáng của mình sau khi hút mỡ: Chất đạm có trong cá hồi, thịt gà trắng, gà tây. Các loại ngũ cốc như gạo đen và bột yến mạch, các loại rau xanh, trái cây tươi và sấy khô, các chất béo lành mạnh như dầu ô liu, thực phẩm chế biến từ đậu nành…

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng cho rằng chế độ ăn sau khi hút mỡ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của ca điều trị thẩm mỹ của bạn. Nên tham khảo chế độ dinh dưỡng từ bác sĩ để thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng hậu phẫu của mình được rút ngắn hơn. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét