Cách giảm mỡ vòng 3 HẾT HẲN mỡ thừa

01:59

Vòng 3 tuy có to và đầy một chút mới hấp dẫn, thế nhưng, với những người có số đo quá khổ thì ngược lại. Bạn cần tìm cách giảm mỡ vòng 3 ngay để có một thân hình cân đối, cong đúng chỗ và vừa đủ để tự tin khi đi ra ngoài nhé. 

Cách giảm mỡ vòng 3 tại nhà đơn giản

Các bác sĩ tại Bệnh viện KIM đã phân tích, khảo sát và tổng hợp các phương pháp làm giảm mỡ thừa cho vòng 3. Đây là những phương pháp tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì không phải bất kỳ vận động thể thao hay chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mới giúp bạn cải thiện vòng mông của mình. Có những phương pháp đơn giản nhưng rất khoa học như sau:

Giảm mỡ “thần tốc” nhờ uống nước trước mỗi bữa ăn

Nghiên cứu của các chuyên gia tại Hoa kì đã chứng minh rằng, những người có thói quen uống 1 -2 cốc nước trước bữa ăn 15 phút. Lượng nước này có thể tiêu hao được trung bình 75 đơn vị calo trong bữa ăn, giảm thiểu tối đa lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Nếu duy trì thói quen này đều đặn hằng ngày 3 bữa bạn có thể hút mỡ đáng kể mà không phải phẫu thuật đấy.

Lựa chọn đi bộ và bơi lội rất có ích cho việc giảm mỡ

Đi bộ là cách luyện tập đơn giản nhất giúp bạn thổi bay mỡ thừa ở vùng mông và đùi. Mỗi ngày 1 tiếng đi bộ sẽ đốt cháy khoảng 500 đơn vị calo. Nhờ đó mà bạn có thể giảm được khoảng 0,5 kg mỗi tuần nếu đi bộ đều đặn.

Bơi lội là cách luyện tập huy động mọi nhóm cơ trên cơ thể. Nhờ đó mà nó mang lại hiệu quả giảm cân, tiêu thụ một lượng lớn calo và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng cho vùng mông. Đây không chỉ là cách làm giảm vòng 3 hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Chọn thực đơn dinh dưỡng thông minh và chế độ ăn khoa học
Nhiều người cho rằng muốn giảm cân thì phải nhịn ăn, ăn càng ít càng tốt, tuyệt đối không ăn chất béo…Đó lại là những quan niệm sai lầm mà bạn nên gạch bỏ ngay nhé. Việc chọn lựa thức ăn, nước uống hằng ngày muốn giảm mỡ thừa nhưng phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. 
Cách giảm mỡ vòng 3
Ăn uống thanh lọc với nhiều rau xanh là Cách giảm mỡ vòng 3 hiệu quả. 

Bạn nên lưu ý những nguyên tắc sau:

Ăn đúng bữa, nhất là không nên nhịn bữa sáng. Vì nhịn bữa sáng bạn sẽ lại ăn bù vào bữa trưa, lượng calo nạp nhiều hơn không thể làm giảm mỡ.
Ưu tiên những loại rau củ đa dạng về màu sắc và mùi vị. Bởi chúng rất giàu vitamin, chất xơ mà không hề gây béo. Biết chọn lựa thực phẩm thông minh là cách giảm mỡ vòng 3 hữu hiệu và đơn giản.
Nếu tình trạng mỡ mông quá nhiều, bạn nên tìm đến dịch vụ hút mỡ bằng laser lipo (công nghệ hút mỡ nội soi) để làm giảm mỡ thừa ở vùng mông, đùi cho mình. Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật này không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa an toàn, mà còn giúp bề mặt da vùng mông được săn gọn, láng mịn, ôm gọn mô cơ ở mông để có được đường cong thật lý tưởng.

Chỉ cần lưu ý những cách giảm mỡ vòng 3 trên đây chắc chắn bạn sẽ có một thân hình gọn gàng và đủ sức hấp dẫn người đối diện. Hãy sớm thực hiện bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt đấy. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét