Khách hàng thắc mắc hút mỡ lưng có hại không ?

02:29
Câu hỏi:

Chào bác sĩ, tôi năm nay cũng 40 tuổi rồi. Nếu bây giờ tôi muốn đi hút mỡ thì có được không, và cụ thể là hút mỡ lưng có hại không. Tôi thấy thường lớn tuổi hay bị đau lưng nên khá lo lắng. Mong được bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ ! ( Mỹ Tài - Hà Nội)

Nội dung tư vấn khách hàng: 
Chào chị Mỹ Tài ! Cảm ơn chị đã chia sẻ thư về cho chúng tôi, nội dung tư vấn sau sẽ gửi phản hồi hút mỡ lưng có hại không đến chị. Mời chị cùng đón đọc.

Hút mỡ lưng có hại không theo đánh giá của chuyên gia

Trước tiên, đánh giá khách quan về tình trạng mỡ lưng của bạn: Mỡ thừa tích tụ ở vị trí này rất khó cải thiện. Vì không chỉ mỡ thừa mà còn có cả bó cơ, thần kinh, hệ thống xương phức tạp bên trong, nên muốn giảm mỡ bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả rất thấp. Sự kết hợp vững chắc các yếu tố bên trong rất khó giải phóng năng lượng mỡ thừa. Vì vậy, theo chúng tôi, nếu muốn tìm lại vóc dáng thon thả thì hút mỡ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.
hút mỡ lưng có hại không
Để biết được chính xác hút mỡ lưng có hại không thì bạn cần phải trải qua quá trình thăm khám, chụp phim, kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Tuy nhiên, hút mỡ lưng có hại không là điều bạn cần tìm đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn chính xác. Vì ở mỗi khách hàng thì tình trạng sức khỏe và cơ địa hoàn toàn khác nhau.
Trước tiên, về kỹ thuật thực hiện, chúng tôi xin khẳng định với bạn là hút mỡ lưng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo rất an toàn. Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Mỹ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Đây là phát minh mới nhất về dịch vụ hút mỡ thẩm mỹ hiện nay, hoàn thiện hầu hết những hạn chế – biến chứng nguy hiểm như phương pháp phẫu thuật hút mỡ truyền thống.

Laser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh và khoa học, có khả năng chọn lọc và tác động chính xác vào những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp để loại bỏ chúng mà không ảnh hưởng tới các dây thần kinh, mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.
Vậy nên, hút mỡ bằng công nghệ nội soi thì bạn không cần phải lo lắng hút mỡ lưng có hại không. Công nghệ này đã được kiểm chứng từ các nghiên cứu khoa học và trên thực tế thực hiện thành công ở nhiều khách hàng.


Để ca hút mỡ an toàn tuyệt đối, thì bạn cần phải đảm bảo một tiêu chí quan trọng khác là sức khỏe đủ điều kiện, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không gặp các bệnh lý mãn tính nguy hiểm như: cao huyết áp, tim mạch, phụ nữ mang thai, bị bệnh thần kinh…Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, để tư vấn hút mỡ lưng có hại không cho khách hàng, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bác sĩ sẽ giúp bạn kiểm tra, thăm khám sức khỏe cẩn thận trước khi hút mỡ. Vì vậy, bạn không phải quá lo lắng hút mỡ lưng có hại không. Hãy đến bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn !

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét