Nếu có mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao ?

17:44

Bác sĩ tư vấn cho tôi với ạ, trường hợp tôi có mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao thì mới giảm được. Vùng đùi cũng không đến nỗi nào nhưng bắp chân to quá tôi rất ngại. Mong bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn ! (Như Quỳnh - Đà Lạt)

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời: 
Chào bạn Quỳnh ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện Thẩm mỹ KIM của chúng tôi. Câu hỏi "mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao" được tư vấn như sau, bạn tham khảo nhé ! 

Mỡ thừa ở bắp chân xuất hiện do đâu và ảnh hưởng như thế nào ?

Cũng như những vị trí khác trên cơ thể, mỡ thừa bắp chân xuất hiện do chất béo dư thừa trong cơ thể tích tụ dần qua một thời gian. Cộng với việc lười luyện tập, vận động những ngấn mỡ thừa càng kết nối và bám chắc trong các bó cơ. Mỡ thừa ở bắp tay, bắp chân thường khó loại bỏ hơn ở những vị trí khác.

Xét chung thì mỡ thừa ở vị trí nào cũng khiến cơ thể bạn kém vẻ thẩm mỹ cả. Rất dễ hình dung nếu mỡ thừa ở bắp chân, đôi chân của bạn như bị cong, dáng chân vòng kiềng rất xấu, và thường tạo cảm giác hình thể lùn hơn so với chiều cao thực của bạn. Đây là điều mà chị em không hề mong muốn một chút nào, vì dù diện váy hay quần thì đôi chân nhỏ gọn luôn tạo dáng và giúp bạn ăn gian chiều cao. Vì vậy, tìm kiếm giải pháp cho mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao là quan tâm của không ít người.
Có mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao để khắc phục ?
mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao
Nhiều chị em thắc mắc mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao

Bạn có thể giải quyết tình trạng mỡ thừa ở bắp chân bằng các giải pháp sau:

– Tập thể dục

Những tác động thể hình sẽ giúp bạn đốt cháy calo thừa, vận động cơ thể vừa tốt cho sức khỏe lại đem lại vóc dáng đẹp – khỏe mạnh. Nên có tâm lý kiên trì và quyết tâm thì mới hy vọng cải thiện mỡ thừa ở bắp chân, vì vùng mỡ này khá chắc chắn lại có sự kết hợp bền chặt của xương và cơ.

Bạn có thể tập các môn thể thao như: bơi lội, nhảy dây, chạy bộ…Những hoạt động trực tiếp đến chân này sẽ đem lại hiệu quả cao.
Hút mỡ chân bằng công nghệ nội soi tại Bệnh viện KIM

Nếu thấy mỡ bắp chân quá nhiều và thắc mắc cách mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao ? Bạn có thể đến dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện KIM. Công nghệ nội soi sẽ nhẹ nhàng và nhanh chóng đưa mỡ thừa ra khỏi bắp chân cho bạn. Đôi chân nhỏ nhắn, thon dài của bạn sẽ có kết quả sau ca hút mỡ chân khoảng 2 giờ đồng hồ. Bạn có thể vận động, đi lại như bình thường sau khi dưỡng thương khoảng 1 tháng.

Không quá khó khăn để giải quyết thắc mắc mỡ thừa ở bắp chân phải làm sao của bạn. Hãy đến Bệnh viện để được chọn lựa một giải pháp thích hợp nhất cho mình. Tự tin sải bước mà không còn phải lo đùi to, chân thô nữa bạn nhé ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét