Phương pháp giảm cân HOT nhất hiện nay

02:38

Phương pháp giảm cân có rất nhiều nhưng quan trọng là bạn cần phải chọn lựa cách nào thật sự phù hợp với bản thân mình. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là nơi có phương pháp hút mỡ nội soi uy tín nên bạn có thể yên tâm tìm đến. 

Tổng hợp các phương pháp giảm cân chị em nên lưu ý

+ Áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân

Bạn hãy tìm đến các chế độ ăn kiêng chuyên biệt như mona, low carb…với thực đơn khẩu phần từng bữa ăn rõ ràng. Lượng đạm, lượng chất béo, tinh bột cho phép phải được tuân thủ đúng chế độ, thực hiện kiên trì trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

+ Tập thể dục

Đối với phương pháp giảm cân truyền thống này, bạn có thể xác định xem mình bị béo ở vùng nào để có hướng tập luyện thích hợp.

+ Massage bằng dược liệu thiên nhiên

Muối là được coi là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đồng thời cũng là phương pháp giảm béo rất tốt. Ta có thể rang muối kết hợp với gừng bọc vào vải rồi chườm lên những khu vực cần giảm béo nhưng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân…

+ Phương pháp giảm cân xông hơi

Theo nghiên cứu khoa học thì xông hơi là phương pháp giảm cân nhanh nhất trong số các phương pháp giảm béo truyền thống trước đây bởi sau khi xông hơi, bạn có thể giảm từ 0,5 – 1 kg.

+ Phương pháp giảm cân nhanh bằng thuốc giảm cân, kem tan mỡ

Trong số các phương pháp giảm cân nhanh truyền thống, thuốc giảm cân là một trong những cách nhanh chóng giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả như ý muốn. Kem tan mỡ được thoa bên ngoài với tinh chất từ kem hy vọng đốt cháy mỡ thừa. Tuy nhiên, đây là giải pháp không được bác sĩ khuyên dùng.
Phương pháp giảm cân
Phương pháp giảm cân cần được nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng

Lời khuyên dành cho những người muốn giảm cân

Khi thấy hình thể của mình ngày càng phì hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang và muốn tìm ngay một giải pháp giảm cân. Thế nhưng, không thể có phương pháp nào giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ngày một ngày 2 cả, mỗi giải pháp đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định, bạn nên tìm hiểu thật kỹ hiệu quả của nó trước khi thực hiện. Nguồn thông tin chính xác nhất giúp ích cho bạn là từ các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia thể hình.

Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa nhanh chóng thì hãy tìm đến dịch vụ hút mỡ nội soi. Công nghệ hút mỡ này hoàn toàn khác với kỹ thuật hút mỡ truyền thống, thiết bị hút mỡ là ống hút nano chuyên dụng hóa lỏng và đào thải mỡ ra ngoài nhẹ nhàng nhờ tần suất của bước sóng 10600nm. Đây là phương pháp giảm cân có thời gian thực hiện nhanh nhất và hiệu quả cao nhất mà bạn có thể tin cậy thực hiện.

Các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trên 10 năm tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn tìm chọn phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Chúc bạn sớm cải thiện body thành công nhé ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét