Làm sao để biết có nên hút mỡ bụng hay không

02:11
Câu hỏi:

Chào bác sĩ ! cho em hỏi, thân hình em thì cũng chỉ hơi múp một tí, vậy em có cần phải giảm cân hay hút mỡ gì không. Nhiều người khuyên em đi hút mỡ nhưng em chưa biết có nên hút mỡ bụng hay không. Bác sĩ trả lời thư sớm giúp em với, em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Hồng Hạnh - Phú Yên)

Bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời:
Chào bạn Hồng Hạnh ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thư đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM của chúng tôi. Nội dung tư vấn câu hỏi có nên hút mỡ bụng hay không cho bạn như sau: 

Quyết định có nên hút mỡ bụng hay không sau khi tư vấn tại KIM Hospital

Thực ra, khi đã đặt nghi vấn có nên hút mỡ bụng hay không thì bạn cũng đã gặp phải vấn đề với vòng 2 hơi phì nhiêu của mình. Nhưng chưa quyết định vì lo lắng công nghệ hút mỡ có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe về sau, hoặc tình trạng mỡ thừa của mình chưa đến mức cần phải hút mỡ. Chính vì vậy, bạn nên tìm đọc bài tư vấn sau của các Bác sĩ chuyên về dịch vụ hút mỡ. Những nội dung thông tin ngắn gọn nhưng có thể giải quyết các nút thắt để bạn sớm có quyết định cho mình.

Chỉ nên hút mỡ khi lượng mỡ thừa vượt mức chuẩn 

Trước khi có quyết định đi hút mỡ bụng, bạn nên đến bệnh viện để được kiểm tra trọng lượng cơ thể, tỉ lệ mỡ thừa hiện tại là bao nhiêu, có cần thiết phải đi hút mỡ hay không. Nếu lượng mỡ thừa ở mức thấp, bạn nên áp dụng các phương pháp cải thiện như chạy bộ, tập thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống để cải thiện lại vòng eo. Dưới sự thăm khám của các bác sĩ, quyết định có nên hút mỡ hay không của bạn sẽ thực sự đúng đắn, không phải hối tiếc về sau.
có nên hút mỡ bụng
Bạn nên đến Bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn có nên hút mỡ bụng hay không

Quyết định hút mỡ khi Bệnh viện có công nghệ hút mỡ tiên tiến

Đây là yếu tố quan trọng thứ hai mà bạn nên lưu ý khi muốn quyết định có nên hút mỡ bụng hay không. Tiêu chí cần đáp ứng hàng đầu của cơ sở hút mỡ là phải có quy mô bệnh viện. Theo quy định, chỉ có khoa thẩm mỹ trực thuộc BV hoặc BV chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ mới được thực hiện dịch vụ.

Hút mỡ chỉ được làm ở Bệnh viện, bởi đó là một trong những dạng phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều nguy cơ và khi tai biến xảy ra, chẳng hạn như bị tắc mạch do mỡ, cần có những phương tiện cấp cứu tại chỗ. Dù vết phẫu thuật để lại chỉ 5 mm nhưng thao tác đánh tan mỡ nếu làm không bảo đảm thì rất có thể gây ra những tình huống nguy hiểm.
Giải đáp tất cả những vấn đề trăn trở này, Bệnh viện KIM thông tin đến bạn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo và hệ thống phòng phẫu thuật công nghệ cao tại Bệnh viện. Bạn sẽ được tư vấn và chỉ định có nên hút mỡ bụng không ngay sau khi thăm khám.

Chúng tôi tin rằng, với những thông tin tư vấn trên đây bạn Hạnh sẽ có câu trả lời có nên hút mỡ bụng hay không. Nếu muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ bạn Hạnh nên đến Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

Balas