Bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở hiệu quả trong 1 tháng

18:20

Lượt tìm kiếm từ khóa các bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở vẫn chưa hề giảm từ trước đến nay. Dù không gian và thời gian văn phòng nhưng bạn vẫn có thể giảm béo với những bài tập bổ trợ cực kỳ hiệu quả sau. 

Chia sẻ các bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở 

Tìm mua những dụng cụ để tập thể dục tại nhà là quá phổ biến với các tín đồ làm việc trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy chán vì không thấy hiệu quả và mất quá nhiều thời gian. Và thế là hình thể béo vẫn đâu lại vào đấy, bạn sẽ lại phải mất thời gian tìm kiếm giải pháp giảm cân nhưng không kiên trì thực hiện lâu dài được.
giảm mỡ bụng cho dân công sở
Mỡ bụng thường tích tụ nhiều do đặc thù làm việc ngồi nhiều và ít vận động là tình trạng chung của dân làm văn phòng

Hiểu được tâm lý này của khách hàng, các bác sĩ chuyên khoa hút mỡ thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM sẽ đưa đến cho bạn những lời khuyên thật hữu ích để bạn thực hiện kế hoạch giảm cân, cải thiện vóc dáng có kết quả nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ được giới thiệu bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở hữu hiệu nhất. Từng nội dung được phân tích rõ như sau:

1. Lên kế hoạch giảm cân khoa học

Nhiều chị em quá kỳ vọng vào việc lên kế hoạch giảm cân, muốn giảm ngay 1 lúc lượng cân nặng như mình mong muốn, vì thế nên ăn uống quá khắc khe, tập luyện quá sức…điều này hoàn toàn không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn nên tìm đến 1 chuyên viên để được tư vấn và lên kế hoạch giảm cân phù hợp cho mình. Kế hoạch giảm cân khoa học là:

Chế độ ăn uống khoa học: Ăn đủ chất dinh dưỡng, nhiều rau xanh, chất xơ, vitamin, hạn chế tối đa tinh bột, chất béo, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ…
Sinh hoạt điều độ: Ngủ nghỉ và tập thể dục phải có một lịch biểu phù hợp.

2. Tìm bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở phù hợp nhất

Dưới đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở  mà bạn có thể tự thực hiện ngay tại văn phòng trong vài phút giải lao ít ỏi.
giảm mỡ bụng cho dân công sở
Những bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở đơn giản. 

Động tác 1: Xoay người tại chỗ

Đây là tư thế ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, 2 tay chống vào hông. Quay nửa người trên sang bên trái rồi trở vể vị trí ban đầu, thực hiện 10 lần mỗi bên. Cố gắng quay người về phía sau càng nhiều càng tốt.

Động tác 2: Cúi thấp

Các bạn giữ tư thế ngồi thẳng như động tác 1, 2 tay để trên đùi. Từ từ cúi thấp người, gập bung, mặt hướng về đùi, hai tay với bàn chân. Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10-15 lần 1 ngày

Động tác 3: Xoa bụng tại chỗ

Ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, đầu 2 ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải, trở lại vị trí ban đầu rồi lặp lại với bên trái. Thực hiện liên tục trong khoảng 3 phút.

Chúng tôi hy vọng những bài tập giảm mỡ bụng cho dân công sở trên đây sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng chuẩn cho mình. Cùng chia sẻ cho những người đồng nghiệp của mình để không khí làm việc làm việc trong văn phòng thật vui tươi và năng động bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét