Bỏ túi kinh nghiệm chăm sóc sau hút mỡ

19:37

Ca hút mỡ giờ đây tuy không cần phải phẫu thuật, không còn phức tạp như trước nhưng bạn không thể bỏ qua vấn đề chăm sóc sau hút mỡ. Hãy lưu ý nghiêm túc để vết thương nhanh lành và sức khỏe nhanh phục hồi nhất. 

Chăm sóc sau hút mỡ quan trọng như thế nào ?

Không riêng gì hút mỡ mà với bất cứ ca thẩm mỹ nào cũng vậy, nếu không biết cách chăm sóc sau khi phẫu thuật đúng cách, vết thương sẽ rất dễ xuất hiện những biến chứng gây sưng đau, ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ về sau. Cụ thể với dịch vụ hút mỡ, bạn có thể tìm được kiến thức chăm sóc sức khỏe sau hút mỡ từ bác sĩ, chuyên viên tư vấn tại Bệnh viện, hoặc có thể tham khảo thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy trên internet.

Rất nhiều khách hàng sau khi trải qua ca hút mỡ thành công đã chia sẻ rằng, chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, vệ sinh vết thương thường xuyên là vết thương của bạn sẽ sớm lành lặn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn nên lưu ý trước tiên là tìm chọn nơi thực hiện ca hút mỡ uy tín cho mình. KIM Hospital có dịch vụ tư vấn, thăm khám miễn phí mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi muốn đi làm đẹp body cho mình bằng giải pháp hút mỡ.
Những lưu ý hàng đầu khi chăm sóc sau hút mỡ.
chăm sóc sau hút mỡ
Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau hút mỡ đúng cách cho khách hàng

Dịch vụ chăm sóc từ phía bệnh viện

– Sau khi hút mỡ nội soi xong, bệnh nhân phải ở lại Bệnh viện bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe trong 1-2 ngày. Chỉ đến khi thể trạng khách hàng đã hoàn toàn phục hồi thì bs mới chỉ định cho bệnh nhân ra về.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ từ 7 – 10 ngày.

– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ dặn dò mang một loại áo gain (áo nịt chặt) đặc biệt hoặc băng thung đàn hồi bó ép vào da trong 6 tuần lễ để các mô bào dính

– Đội ngũ điều dưỡng của trung tâm luôn túc trực bên cạnh bạn sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật để giúp quá trình lành thương nhanh hơn, kịp thời phát hiện và xử lý những biến chứng có thể xảy ra.

Chăm sóc ngay tại nhà sau khi xuất viện

– Hoạt động nhẹ nhàng kết hợp với massage thường xuyên ngay tại vị trí hút mỡ để bề mặt da được cải thiện, không bị lồi lõm về sau.

–  Ăn nhiều rau củ quả và trái cây chín chứa nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng, nhiều chất xơ giúp phòng chống táo bón.

– Hạn chế các thức ăn dầu mỡ, chứa nhiều cholesterol để ngăn mỡ quay lại.

– Nên uống nhiều nước lọc mỗi ngày, tốt nhất là uống trước bữa ăn.

– Nếu có vấn đề vấn đề bất thường nào phải thông báo ngay cho bác sĩ biết.
Bệnh viện KIM ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến nên bạn không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc. Ca thẩm mỹ loại bỏ mỡ thừa không cần phẫu thuật, không để lại vết thương quá lớn nên việc chăm sóc vì thế cũng đơn giản hơn nhiều.

Thông tin trên đây đã khá đầy đủ về kinh nghiệm chăm sóc sau hút mỡ, bạn hãy ghi chú vào sổ tay để áp dụng trong thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ của mình. Chúc bạn sớm có kết quả tốt nhất ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét