Giảm mỡ bằng laser lipo là gì ?Có hiệu quả không ?

19:54

Bác sĩ ơi cho em hỏi, em có nghe nói bữa nay người ta hút mỡ bằng laser chứ không phẫu thuật nữa. Vậy bác sĩ cho em hỏi giảm mỡ bằng laser lipo là gì và thực hiện như thế nào vậy bác sĩ ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp ! 

Bệnh viện KIM trả lời: 

Bác sĩ giải đáp: Giảm mỡ bằng laser lipo là gì ?

Cân nặng thừa quá mức đồng nghĩa với việc hình thể của bạn đang quá khổ, nếu là phụ nữ thì không có được nét quyến rũ với đường cong đúng điểm gợi cảm đúng chỗ. Nếu là nam thì thân hình không rắn chắc, ngược lại lộ rõ vẻ phì phệ nặng nề, không thu hút được phái đẹp. Và khi đó, hút mỡ bằng laser lipo là sự lựa chọn mà nhiều người đã tìm đến. Vậy giảm mỡ bằng laser lipo là gì ?

Công nghệ giảm mỡ này được hiểu đơn giản là cách hút bỏ mỡ thừa bằng kỹ thuật nội soi. Ca hút mỡ chỉ cần thực hiện qua một nốt trích nhỏ dưới da, nhờ sự vận động tịnh tiến của thiết bị mà đốt cháy rồi đưa mỡ thừa ra ngoài. Bước sóng từ laser lipo thực hiện chức năng chính là hóa lỏng và hút bỏ mỡ thừa với tần số 10600nm. Thiết bị hút nội soi có gắn đèn camera thông minh, báo cáo hình ảnh được phóng đại trực tiếp ngay khi bạn đưa ống hút vào bên trong cơ thể.
Giảm mỡ bằng laser lipo là gì
Giảm mỡ bằng laser lipo là gì được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi muốn hút mỡ. 

Địa chỉ nào áp dụng công nghệ hút mỡ laser lipo thành công ?

Tuy không phải phẫu thuật, nhưng công nghệ hút mỡ bằng laser lipo lại không hề đơn giản. Ngược lại, dịch vụ này đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có chuyên môn giỏi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trang thiết bị công nghệ cao, hệ thống phòng ốc được vô trùng – sát khuẩn nghiêm ngặt, trang bị đầy đủ thiết bị theo dõi nhịp tim, dấu hiệu sinh tồn….cho bệnh nhân.
Một số cơ sở thẩm mỹ quy mô nhỏ giới thiệu dịch vụ hút mỡ nội soi nhưng chắc chắn những nơi này không có đủ chức năng để giải đáp chi tiết giảm mỡ bằng laser lipo là gì và thực hiện như thế nào. Bạn nên cân nhắc thật kỹ, chỉ những cơ sở có quy mô Bệnh viện thì mới đủ điều kiện thực hiện hút mỡ. Và tất nhiên, bạn sẽ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài về sau nếu chọn những cơ sở kém chất lượng thực hiện.
Giảm mỡ bằng laser lipo là gì
Giảm mỡ bằng laser lipo là gì sẽ được các Bs giúp bạn tìm hiểu rõ khi đến thăm khám. 

Hiện nay, dịch vụ hút mỡ mà Bệnh viện KIM áp dụng là hút mỡ nội soi bằng laser lipo, vì vậy bạn muốn tìm hiểu nguyên lý giảm mỡ bằng laser lipo là gì hay quy trình thực hiện đều được tư vấn nhanh chóng và thật chi tiết. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ là người trực tiếp tư vấn cho bạn nên bạn có thể yên tâm. Ca hút mỡ trong vòng 2-3 giờ đồng hồ sẽ giúp bạn loại bỏ những ngấn mỡ thừa “khó ưa” trên cơ thể của mình triệt để, không đau đớn quá nhiều lại không để lại sẹo về sau. Ngoài ra, bề mặt da được cải thiện săn chắc, mềm mịn và không để mỡ thừa tái phát trở lại là ưu điểm lớn của dịch vụ hút mỡ này.

Các bác sĩ tại Bệnh viện KIM cùng các chuyên viên sẽ hỗ trợ tư vấn những vấn đề thắc mắc của bạn khi bạn đến thăm khám. Vì vậy, bạn sẽ được hiểu rõ giảm mỡ bằng laser lipo là gì trước khi thực hiện ca thẩm mỹ của mình. Đến Thẩm mỹ KIM Hospital để thật yên tâm nhé ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét