Cách giảm mỡ đùi HIỆU QUẢ trong 3 tuần

18:17

Nhiều chị em cảm thấy mặc cảm vì cặp đùi không chỉ thô to mà còn nặng nề. Vì vậy, tìm cách giảm mỡ đùi sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thật chuẩn, tự tin sải bước mà không còn phải tự ti nữa. 

Có những cách giảm mỡ đùi nào có thể áp dụng được ?

Mỡ đùi là vùng tụ mỡ rất khó giảm, vì không chỉ riêng mô mềm mà cón có sự kết hợp của cả xương và cơ bắp chân. Bạn cần tìm giải pháp giảm mỡ đùi chuyên biệt để có được kết quả rõ rệt và không phải quá hoang mang vì thực hiện quá lâu. Nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn thông tin uy tín, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM giới thiệu đến bạn một số cách giảm mỡ đùi tại nhà. Hãy lên dây cót tinh thần, thật quyết tâm và thực hiện ngay những bài tập này nhé.

1. Cách làm giảm size đùi với thực đơn ăn kiêng

Đối với cách làm giảm size đùi bằng thực đơn ăn kiêng, bạn phải cắt giảm lượng chất béo và carbohydrates (tinh bột) hấp thụ vào cơ thể bởi đây là 2 chất chính khiến vùng đùi bị tích mỡ. Bạn nên bổ sung thêm nhiều rau, củ, quả vào thực đơn hàng ngày và nhớ uống đủ nước để kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đào thải lượng mỡ thừa ở vùng đùi ra ngoài. Bạn cần kiên trì thực hiện chế độ ăn uống này một thời gian dài mới đem lại hiệu quả.
Cách giảm mỡ đùi
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi để lọc bỏ mỡ thừa

2. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên

Trong tự nhiên có khá nhiều nguyên liệu giúp giảm mỡ đùi hiệu quả nhưng giấm táo là một trong những nguyên liệu đem lại hiệu quả giảm béo vùng đùi cao nhất.

Cách làm:

– Pha loãng giấm táo với nước ấm theo tỉ lệ 3:1.

– Dùng bông y tế thấm vào hỗn hợp giấm táo pha loãng rồi xoa đều lên vùng đùi, để 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Có thể kết hợp mát-xa vùng đùi để đem lại hiệu quả tốt hơn.

– Kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần từ 2 – 3 tháng.

3. Tập thể dục để giảm mỡ đùi

Cách giảm mỡ đùi mà chúng ta dễ hình dung nhất là tập thể dục như bơi lội, nhảy dây, chạy bộ, đi cầu thang bộ…Sự vận động không chỉ giúp đùi được thon nhỏ trở lại, đốt cháy trực tiếp mỡ thừa ở đùi mà còn giúp sức khỏe luôn ổn định. Hàng ngày, bạn cố gắng dành ra 15 phút leo thang bộ mỗi ngày, chú ý khi leo thang nhấc chân vuông góc với mặt đất (để cơ đùi được tác động, tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này).
Cách giảm mỡ đùi
Cách giảm mỡ đùi chạy bộ, leo bậc thang mỗi ngày

Cách giảm mỡ đùi bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Những giải pháp trên tuy cũng có hiệu quả nhưng lại có nhiều hạn chế, kể đến là: Cần mất nhiều thời gian thực hiện lại không có hiệu quả cao với những người có mỡ đùi quá nhiều. Cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất hiện nay ứng dụng công nghệ y khoa là hút mỡ bằng laser. Bạn sẽ được định lượng chính xác lượng mỡ đùi cần loại bỏ, sau đó tiến hành hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng nano.

Hút mỡ đùi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Bệnh viện phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể đến để được tư vấn nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét