Chi phí giảm mỡ nào được áp dụng hiện nay ?

02:32
Câu hỏi: 

Cho tôi hỏi, tôi muốn đi hút mỡ thì chi phí giảm mỡ hiện nay có cao không. Bệnh viện Kim chi phí như thế nào ? Cho tôi biết giá cụ thể luôn với ạ. Tôi cảm ơn ! (Bình An - Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào chị Bình An ! Cảm ơn câu hỏi bạn gửi đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi phí giảm mỡ qua nội dung sau:

Chi phí giảm mỡ phụ thuộc vào cách giảm mỡ của bạn

Cơ thể tăng cân phì phệ có thể do di truyền nhưng đa số là do chế độ ăn uống và sinh hoạt của chúng ta. Và khi muốn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa cũng tùy trường hợp mà chúng ta quyết định chọn giải pháp khác nhau. Chi phí giảm mỡ vì thế cũng không giống nhau, nếu bạn quyết định chọn giải pháp chuyên về dịch vụ nào thì tìm đến trung tâm chuyên về dịch vụ đó để được tham khảo chi phí.
Có thể tóm gọn một số thông tin cần lưu ý về chi phí giảm mỡ như sau:

Chi phí giảm mỡ nếu tập thể dục
Bạn có thể chạy bộ, tập thể dục với thiết bị tập tại nhà hoặc đến phòng tập gym, aerobic…Mức chi phí phí này không quá cao. Nếu đến phòng tập thì bạn có thể đóng lệ phí theo quý hoặc theo tháng, tùy quy mô và chất lượng mà mỗi trung tâm có mức giá khác nhau.

Chi phí giảm mỡ nếu thực hiện chế độ ăn kiêng
Thực đơn ăn kiêng là việc bạn chọn những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, hạn chế tối đa chất béo – calo…Vì vậy, chế độ ăn uống này không quá tốn kém, cũng giống như chi phí ăn uống hằng ngày, thậm chí là rẻ hơn.

Hút mỡ là sự lựa chọn cuối cùng cho những người có hình thể béo, phì phệ quá mức. Giải pháp này có ưu điểm là loại bỏ lượng lớn mỡ thừa, nhanh chóng, nhưng vấn đề là chi phí giảm mỡ này khá cao.
Hiện nay, công nghệ hút mỡ bằng nội soi laser lipo tại Bệnh viện KIM được đánh giá hiệu quả rất cao. Chi phí giảm mỡ của dịch vụ này còn tùy vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá tham khảo:
GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

Nội dung tư vấn chi phí giảm mỡ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình. Bạn sẽ được biết chính xác mức giá trong trường hợp của mình khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM. 

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

HÚT MỠ BỤNG CHI PHÍ HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?Đặc biệt, để loại bỏ tình trạng mỡ thừa vùng bụng sau sinh, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Pharaon Lipo – Giải pháp loại bỏ mỡ thừa an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng rất thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo .

Balas